Theo dõi Báo Hànộimới trên

Atletico đại thắng 5-0, Juventus thua sốc

Theo H.Long| 23/10/2014 08:27

Cục diện bảng A đang có diễn biến khó lường, trong khi Atletico Madrid đã trở lại với chiến thắng 5-0 trước Malmo thì Juventus bất ngờ thua sốc ngay trên sân của Olympicos.

Trước loạt đấu thứ 3 bảng A, giới chuyên môn đã nhận định về những thách thức mà Atletico Madrid và Juventus sẽ phải đối diện trước hai đối thủ Malmo và Olympicos. Tuy nhiên, trong khi nhà vô địch La Liga xuất sắc hạ gục Malmo với tỷ số 5-0 thì Juventus lại ngã ngựa đau đớn trên sân của Olympiacos với tỷ số 0-1.

Atletico Madrid hủy diệt Malmo.


Với kết quả này, Atletico và Olympicos đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu với 6 điểm. Trong khi đó, Juventus đang đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Họ sẽ phải cố gắng rất nhiều trong 3 trận đấu giai đoạn lượt về.

Ở trận đấu diễn tại tại Vicente Calderon giữa Atletico Madrid và Malmo, đội vô địch La Liga đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ Thụy Điển. Họ thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự tổ chức tốt của đối phương.

Trong cả hiệp 1, những chân sút của Atletico Madrid đã tỏ ra bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của đối phương. Mặc dù vậy, mọi chuyện đã đổi chiều chóng mặt trong hiệp thi đấu thứ 2.

Ngay ở phút 48, Koke đã khai thông thế bế tắc cho Los Rojiblancos sau pha dứt điểm cận thành. Arda Turan là người góp công lớn trong bàn thắng này với đường chuyền vô cùng tinh tế.

Kể từ đây, Atletico Madrid dễ chơi hơn rất nhiều. Phút 61, Mandzukic đã có pha đệm bóng cận thành, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Chỉ 2 phút sau, tới lượt Griezmann điền tên mình lên bảng tỷ số sau pha dứt điểm khó chịu.

Lần lượt ở các phút 78 và 90+2, Godin và Cerci đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa, giúp đội Á quân Champions League đại thắng với tỷ số 5-0. Đây là chiến thắng thứ 19/21 trận đấu gần nhất tại cúp châu Âu của Atletico Madrid.

Ở trận đấu còn lại, Juventus tiếp tục khiến CĐV thất vọng với thất bại trước Olympiacos ở đấu trường châu Âu. Thêm 1 lần, những người hâm mộ nghi ngờ về bản lĩnh thực sự của Lão bà mỗi khi bước ra biển lớn.

Juventus thua sốc trước Olympiacos.


Bước vào trận đấu, nhà vô địch Serie A đã không ngần ngại dồn ép đối phương nhưng họ lại thi đấu vô cùng bế tắc. Thậm chí, Olympiacos mới là đội bóng sở hữu nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn.

Phút 35, những trái tim Juventus đã bị “xé nát” sau khi đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng mở tỷ số. Olympiacos đã thực hiện pha phản công mẫu mực và cuối cùng, Kasami đã tung ra đòn kết liễu Lão bà với pha dứt điểm lạnh lùng, khiến thủ thành Buffon chỉ biết đừng nhìn bóng bay vào lưới.

Sang hiệp 2, Juventus vẫn kiểm soát thế trận nhưng trong một ngày những chân sút quá vô duyên trước khung thành đối phương, họ đã phải lĩnh chịu trận thua đau đớn. Lão bà chỉ có tự trách mình sau cú ngã này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Atletico đại thắng 5-0, Juventus thua sốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.