Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công Vinh ghi bàn trong trận đầu tiên cho B.Bình Dương

Hà Nhật| 01/11/2014 07:51

(HNMO) - Ngay trong trận đầu tiên thi đấu cho B.Bình Dương, Công Vinh đã ghi bàn để giúp đội nhà chiến thắng trước Phnom Penh Crown (Campuchia) với tỷ số 5-2 tại Toyota Mekong Club Championship 2014 (diễn ra vào tối 31-10 tại Bình Dương).

Công Vinh trong trận ra mắt tại CLB B.Bình Dương. Ảnh: Zing


Toyota Mekong Club Championship 2014 quy tụ 4 đội bóng hàng đầu của Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar.

Tại trận đầu tiên, B.Bình Dương gặp đội bóng đến từ Campuchia Phnom Penh Crown. Ở trận này, HLV Lê Thụy Hải để Công Vinh ngồi ghế dự bị và tung vào sân đúng 2 cầu thủ ngoại, 1 cầu thủ nhập tịch như quyết định mới đây của VFF về số cầu thủ gốc nước ngoài tại V.League 2015.

Trong thế trận mở đúng như ý nghĩa của một giải đấu giao hữu, cả hai đội đã cống hiến những pha đôi công hấp dẫn. Ngay trong hiệp 1, B.Bình Dương đã dẫn 2-0 với các bàn thắng của Abass (3’) và Trọng Hoàng (41’).

Hiệp 2, Công Vinh được tung vào sân thay Anh Đức. Chỉ ít phút sau khi vào sân, Công Vinh đã bỏ lữo cơ hội nâng tỉ số khi dứt điểm trúng người thủ môn đội khách. Ít phút sau, đội khách rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Đến phút 70, Công Vinh đã đánh đầu chuyền bóng để Oseni ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-1. Phút 82, Công Vinh có bàn thắng cho mình với pha đặt lòng để nâng tỉ số lên 4-1. Phút 90, Tăng Tuấn nâng tỉ số lên 5-1 cho B.Bình Dương.

Đến phút bù giờ cuối cùng, đội khách rút ngắn tỉ số xuống 2-5.

Vào 17h00 ngày 2-11, B.Bình Dương vào chung kết với Ayeyawady United (Myanmar) - đội thắng Hoàng Anh Attapeu (Lào) với tỉ số 5-4 ở loạt thi đá 11m sau khi hòa 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức ở trận đấu khác.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh ghi bàn trong trận đầu tiên cho B.Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.