Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid lần đầu vô địch Thế giới ở cấp CLB

Theo VOV| 21/12/2014 12:03

Real lần đầu tiên giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2014, sau khi đánh bại San Lorenzo với tỉ số 2-0 trong trận chung kết.

Sáng nay (21/12), Real dễ dàng đánh bại San Lorenzo trong trận chung kết với tỉ số 2-0 để giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2014. Ramos và Bale là hai cầu thủ đã lập công cho Real.

Ở trận này, với quyết tâm giành chức vô địch, HLV Ancelotti đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Vì vậy, “Kền kền trắng” thi đấu hoàn toàn áp đảo so với San Lorenzo.

Ngay ở phút thứ 2, Ronaldo đã có đường căng ngang dọn cỗ cho Benzema ghi bàn. Tuy nhiên, “mèo lười” đã thi đấu mất tập trung, khi để vấp ngã một cách khá đáng tiếc.

Real lần đầu tiên giành chức vô địch FIFA Club World Cup (Ảnh: Getty)


Dù thi đấu lấn lướt San Lorenzo nhưng phải đến phút 37, Real mới có bàn thắng mở tỉ số. Xuất phát từ pha đá phạt góc của Toni Kroos, Ramos bật cao đánh đầu, hạ gục thủ thành Torrico. Tỉ số là 1-0 cho Real.

Bước sang hiệp 2, “Kền kền trắng” vẫn là đội nắm giữ thế trận. Trong khi đó, San Lorenzo vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh.

Phút 51, Isco kiến tạo thuận lợi cho Bale ghi nâng tỉ số lên 2-0. Ở pha bóng này, tiền vệ xứ Wales dứt điểm khá hiền nhưng thủ môn Torrico đã chơi không thực sự tốt.

Thua 2 bàn, San Lorenzo không còn cách nào khác nên đã dâng đội hình lên cao để tìm kiếm cơ hội. Mặc dù, thi đấu rất cố gắng, nhưng đội bóng đến từ Argentina đã không thể xuyên thủng lưới của Casillas.

Chung cuộc, Real giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước San Lorenzo. Đây là lần đầu tiên Los Blancos giành chức vô địch FIFA Club World Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid lần đầu vô địch Thế giới ở cấp CLB

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.