Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: ĐKVĐ Arsenal đụng “ngựa ô” loại Man City

Theo Chí Hiển| 27/01/2015 14:16

Tại vòng 5 FA Cup, Arsenal sẽ tiếp đón “hiện tượng” Middlesbrough. Trong khi đó, nếu vượt qua Cambridge, Man Utd tiếp tục chạm trán một CLB hạng dưới khác.

Sau khi diễn ra loạt trận đấu ở vòng 4 với không ít những bất ngờ, tối qua (26/1), Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã tổ chức lễ bốc thăm phân cặp trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

Liệu Middlesbrough có thể tạo ra được cú sốc trước Arsenal?



Do các ứng cử viên vô địch như Chelsea, Man City, Tottenham hay Southampton đều đã bị loại bởi những đội bóng được đánh giá thấp hơn nên kết quả lễ bốc thăm chứng kiến nhiều cặp đấu giữa các CLB hạng dưới. Ngoài ra, các tên tuổi còn “sống sót” sau vòng 4 vẫn chưa phải đụng nhau.

Tuy nhiên, thử thách đối với họ cũng sẽ không hề nhỏ. Trên sân nhà Emirates, ĐKVĐ Arsenal sẽ có cuộc đọ sức với Middlesbrough - đội bóng đã xuất sắc hạ gục Man City 2-0 ngay tại Etihad.

Trong khi đó, nếu Man Utd giành chiến thắng trước đại diện League 2 là Cambridge trên sân nhà, họ sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Preston và Sheffield Utd. Sheffield Utd luôn là “ngựa ô” tại các cúp quốc gia Anh gần đây khi họ đã góp mặt tại trận bán kết FA Cup năm ngoái cũng như bán kết Capitol One Cup năm nay.

Liverpool cũng sẽ có chuyến làm khách trên sân của một đại diện giải Ngoại hạng Anh khác là Crystal Palace trong trường hợp họ vượt qua Bolton ở trận đá lại vòng 4.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup 2014/15

Crystal Palace – Liverpool/Bolton Wanderers

Arsenal - Middlesbrough

Aston Villa - Leicester City

West Brom - West Ham

Bradford City – Sunderland/Fulham

Blackburn Rovers - Stoke City

Derby County - Reading

Preston North End/Sheffield United - Cambridge United/Manchester United


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốc thăm vòng 5 FA Cup: ĐKVĐ Arsenal đụng “ngựa ô” loại Man City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.