Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển bóng đá nữ quốc gia sẽ có HLV trưởng vào đầu tháng 3

Nhật Hà| 29/01/2015 14:52

(HNMO) - Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh vừa cho hay rằng tân HLV trưởng ĐT bóng đá nữ quốc gia sẽ xuất hiện chậm nhất là vào đầu tháng 3-2015, trước khi Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2015 khởi tranh.


Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2015 Cúp Thái Sơn Bắc sẽ khởi tranh lượt đi vào ngày 5-3 (kết thúc lượt đi vào ngày 26-3). Như vậy, danh tính HLV ĐT bóng đá nữ quốc gia chậm nhất sẽ được công bố vào trước thời điểm này. Việc HLV trưởng đội tuyển nữ quốc gia được công bố vào trước giải vô địch quốc gia cũng nhằm giúp HLV này có thời gian để xem xét, lựa chọn chính xác cầu thủ cho ĐT quốc gia. Từ sau ASIAD 2014 đến nay, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã nói rõ là sẽ tìm nguồn HLV từ Nhật Bản cho ĐT bóng đá nữ quốc gia. Trước đây, LĐBĐ Nhật Bản đã giới thiệu một số HLV cho LĐBĐ Việt Nam xem xét song LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa chọn được người ưng ý.

Tuy nhiên, LĐBĐ Việt Nam vẫn kiên trì với giải pháp HLV Nhật Bản trong thời gian tới.

Lễ công bố Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2015.


Ngoài lượt đi từ ngày 5 đến 26-3 (tại TP Hồ Chí Minh), lượt về của giải vô địch quốc gia Cúp Thái Sơn Bắc sẽ diễn ra từ 21-6 đến 12-7 tại Hà Nam. Giải năm nay khác năm ngoái khi tăng 1 đội tham dự là U19 TP Hồ Chí Minh. Như vậy giải năm nay có 7 đội là Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, Than Khoáng Sản Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, U19 TP Hồ Chí Minh. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn ở lượt đi và về để xác định thứ hạng.

Ngoài ra với việc Công ty Thái Sơn Bắc là nhà tài trợ chính, cơ cấu giải thưởng của giải tăng lên với 300 triệu đồng cho chức vô địch (năm ngoái là 200 triệu đồng), nhì: 200 triệu đồng, ba: 150 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển bóng đá nữ quốc gia sẽ có HLV trưởng vào đầu tháng 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.