Theo dõi Báo Hànộimới trên

Suarez nổi điên trước nghi vấn “cắn người”!

Theo Minh Quang| 26/02/2015 16:06

Tiền đạo người Uruguay không giấu được vẻ bực bội trước nghi vấn cố tình cắn hậu vệ Demichelis của Man City, đồng thời yêu cầu báo chí Anh dừng ngay hành động gây hấn.


Vụ cắn đối thủ tai tiếng của Suarez tại World Cup 2014

và nghi vấn mới đây trong trận đấu giữa Man City và Barcelona


Trong 2 ngày qua, báo chí Anh liên tục đề cập tới hình ảnh Suarez lại tái phạm hành động cắn đối phương. Bức ảnh được giới truyền thông mổ xẻ cho thấy hậu vệ người Argentina đang cố tìm cách rút tay khỏi Suarez, trong khi tiền đạo của Barcelona dường như lại đang lao vào cắn tay đối thủ.

Suarez chính là người hùng của Barcelona sau khi lập một cú đúp bàn thắng vào lưới Man City, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan giành lợi thế rất lớn trước trận lượt về tại sân Nou Camp.

Ngay sau khi báo chí Anh đề cập tới nghi vấn không hay này, Suarez đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ. “Không hề có chuyện tôi cắn Demichelis. Tay anh ấy khi đó đang đặt lên cổ họng tôi. Thực sự tôi không rõ vì sao báo chí Anh cứ muốn đổ tiếng xấu cho tôi. Một việc nhỏ như vậy nhưng họ cố tình làm rùm beng lên”.

Cựu cầu thủ của Liverpool cũng yêu cầu báo chí Anh dừng ngay hành động soi mói và gây hấn với cá nhân anh. “Tôi từng có hành động không hay trong quá khứ nên có thể đã tạo ra hình ảnh không tốt trong mắt họ. Nhưng họ đã quên rằng tôi từng khoác áo Liverpool và chơi bóng tại Anh. Tôi nghĩ họ nên dành cho tôi sự tôn trọng”, Suarez nói.

Trong quá khứ, Suarez từng 3 lần vướng vào scandal cắn đối phương. Vụ việc mới đây nhất là tại World Cup 2014 trong trận đấu giữa Uruguay và Italia. Suarez đã cắn vào vai của hậu vệ Chiellini và cuối cùng phải nhận án treo giò 4 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suarez nổi điên trước nghi vấn “cắn người”!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.