Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bayern Munich lại thắng đậm ở Bundesliga

Nhật Hà| 28/02/2015 07:58

(HNMO) - B.Munich lại chứng tỏ là cỗ máy ghi bàn khủng khiếp tại Bindesliga khi giành chiến thắng tới 4-1 trước Cologne vào rạng sáng 28-2 tại trận đấu sớm vòng 22.

B.Munich tiếp tục thắng đậm.


Hàng tấn công của B.Munich với sự góp mặt của Ribery và A.Robben đã lên tiếng với những đợt hãm thành biến hóa, hiệu quả.

Đã vậy, “Hùm xám” lại sớm dẫn bàn nên càng diễn triển khai cách chơi bóng của mình. Phút thứ 3, Schweinsteiger đã đánh đầu từ đường phạt góc do A.Robben thực hiện, đưa B.Munich dẫn 1-0.

Đến phút thứ 10, Cologne nhận bàn thua thứ 2. Lần này, thủ môn của họ chỉ chiến thắng trong pha đối mặt với tiền đạo của B.Munich nhưng sau đó bóng lại được đưa ra biên để Ribery đi vào trung lộ. Sau vài nhịp dẫn bóng tiền vệ người Pháp bất ngờ dứt điểm vào góc xa , đưa bóng qua rừng chân hậu vệ Cologne, giúp B.Munich dẫn 2-0.

Đến cuối hiệp 1, B.Munich không giữ được sự tập trung nên để thua bàn vào cuối hiệp từ cú đánh đầu thoải mái của Ujah trong vòng cấm địa.

Thế nhưng sang hiệp 2, các ngôi sao tấn của của B.Munich lại lên tiếng. Phút 67, ribery chuyền bóng để A.Robben đánh đầu vào góc xa đưa B.Munich tái lập khoảng cách 2 bàn, dẫn 3-1.

Đến lúc này, hàng tấn công của B.Munich vẫn chưa dừng lại và đến phút 75, từ tình huống phản công 4 chọi 5, B.Munich đã ghi bàn thứ tư, ấn định tỉ số 4-1. Lần này A.Robben xuống gần sát biên ngang rồi bấm bóng qua tầm khống chể của thủ thành Cologne để R.Lewandowski tiếp bóng trước vạch cầu môn, dễ dàng ghi bàn.

Chiến thắng 4-1 này giúp B.Munịch lại duy trì khoảng cách 11 điểm với đội nhì bảng Wolfsburg. Hiện B.Munich đang được 58 điểm. Trong 3 trận gần đây tại Bundesliga, đội bóng này đã ghi tới 18 bàn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich lại thắng đậm ở Bundesliga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.