Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đội tuyển bóng đá quốc gia nam có thêm nhà tài trợ

Nhật Hà| 04/03/2015 13:09

(HNMO) - Thương hiệu các đội tuyển bóng đá quốc gia nam Việt Nam, cụ thể là đội tuyển quốc gia và U23 QG, tiếp tục chứng tỏ có giá khi vừa có thêm một nhà tài trợ nữa là Yanmar (Nhật Bản).


Lễ ký hợp đồng tài trợ của Yanmar cho đội tuyển bóng đá quốc gia và U23 quốc gia đã được tổ chức vào sáng ngày 4-3. Yanmar là doanh nghiệp trong ngành nông nghiệp, ngư nghiệp Nhật Bản đâng có nhiều dự án đầu tư tại Việt Nam. Doanh nghiệp này sẽ là nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam trong 1 năm. Quyền lợi của doanh nghiệp này được xác định là thuộc các trận đấu giao hữu trong lãnh thổ Việt Nam do LĐBĐ Việt Nam đăng cai tổ chức và nắm quyền quảng cáo tiếp thị. Tại Nhật Bản, Yanmar là đối tác của CLB Cerezo Osaka, đội bóng làm bệ phóng cho rất nhiều tên tuổi bóng đá lớn trong làng bóng đá Nhật Bản như S.Kagawa, H.Yamaguchi, Y.Kakitani…Như vậy, hiện nay, ĐTQG và U23 QG đã có 4 nhà tài trợ.

Có mặt tại buổi lễ ký kết trên, HLV T.Miura chia sẻ: “Sau khoảng 10 tháng có mặt tại Việt Nam tôi nhận thấy đây là đất nước thân thiện. Với vòng loại U23 châu Á sắp tới, tôi chưa biết nhiều thông tin về các đối thủ. Trong bảng đấu có cả Nhật Bản, Malaysia, Macau (Trung Quốc), chúng tôi rất muốn thắng Nhật Bản dù không dễ. Còn nếu được so sánh về đội tuyển quốc gia lẫn Olympic quốc gia thì tôi không thấy quá nhiều khác biệt. Có chăng chi là vấn đề thể lực, tuổi tác. Ngoài ra, tôi còn nhìn thấy rõ sự khát khao ở các cầu thủ trẻ ở đội U23 quốc gia”.

Chiều mai, 5-3, đội U23 quốc gia sẽ thi đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T trên SVĐ Hàng Đẫy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đội tuyển bóng đá quốc gia nam có thêm nhà tài trợ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.