Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV P.Guardiola thừa nhận Bayern Munich gặp khó khăn để vào tứ kết Cúp QG

Nhật Hà| 05/03/2015 09:23

(HNMO) – Bayern Munich đang ngày đến gần chiếc Cúp quốc gia mùa bóng này khi đánh bại đội bóng hạng nhì Braunschweig 2-0 để vào tứ kết gặp CLB M’gladbach.

Tại trận đấu vòng 3 với Braunschweig, B.Munich đã tung vào sân đội hình mạnh nhất nên hoàn toàn áp đảo đối thủ. Những A.Robben, F.Ribery có nhiều đất diễn để thể hiện khả năng đi bóng lắt léo, đột phá của mình. Tuy nhiên, viẹc tận dụng cơ hội ghi bàn lại là vấn đề của “Hùm xám”.

Goetze ấn định chiến thắng cho B.Munich



Phải đến cuối hiệp 1, B.Munich mới có bàn thắng mở tỉ số từ pha sút phạt tuyệt đẹp của hậu vệ D.Alaba. Cú sút phạt của hậu vệ này đưa bóng vào góc cao, dưới xà ngang đã đánh bại nỗ lực cản phá của thủ môn đội khách, đưa B.Munich dẫn 1-0.

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến sự áp đảo của B.Munich. Đến phút 57, từ đường chuyền của A.Robben, M.Goetze nhận bóng rồi đột phá vào thẳng khu cấm địa. Sau khi làm hàng loạt động tác giả lừa bóng qua hai hậu vệ đối phương, tiền vệ này đã dứt điểm quyết đoán để ấn định tỉ số 2-0 cho B.Munich. Đến cuối trận, B.Munich vẫn áp đảo và phải rất may mắn, Braunschweig mới không phải nhận bàn thua.

Sau trận này, HLV P.Guardiola đã thừa nhận rằng B.Munich của ông đã gặp một đội bóng có ý chí mạnh mẽ. Chính vì vậy đội khách đã gây rất nhiều khó khăn cho B.Munich. Theo P.Guardiola, trước trận đấu này đã có nhiều người hỏi rằng B.Munich sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng nhưng đều chung ý kiến là từ 5 đến 7 bàn. “Tuy nhiên thực tế đã trả lời, đội bóng hạng nhì đã thi đấu quá tốt khiến B.Munich gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Dù B.Munich không đạt phong độ tốt nhất trong hôm nay nhưng chúng tôi vẫn biết cách kiểm soát thế trận. Đó là điều làm tôi hài lòng về các học trò” – HLV P.Guardiola nói.

Tại vòng tứ kết, B.Munich sẽ gặp đối thủ khá mạnh là M’gladbach. Thắng trận này, B.Munich sẽ có nhiều cơ hội hơn để giành chiếc Cúp Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp. Các cặp đấu khác của vòng tứ kết là Bielefeld – Wolfsburg, Hoffenheim – Bayer Leverkusen, Dortmund – Freiburg.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV P.Guardiola thừa nhận Bayern Munich gặp khó khăn để vào tứ kết Cúp QG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.