Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV T.Miura hài lòng với các học trò

Nhật Hà| 05/03/2015 18:42

(HNMO) - Sau trận đấu với CLB Hà Nội T&T, trong vòng vây của giới truyền thông, HLV T.Miura đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Miura trả lời phỏng vấn báo chí


Theo HLV T.Miura thì mục đích của ông trong trận này là tiếp tục thử nghiệm vị trí với các cầu thủ cũng như các phương án thi đấu chứ không phải là kết quả. Sau màn trình diễn của các học trò, ông khá hài lòng dù tất cả các cầu thủ chưa ở trạng thái tốt nhất do đang trong giai đoạn rèn thể lực. Theo ông, các học trò sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới để có suất thi đấu tại giải U23 châu Á sắp tới.

Tuy nhiên, điều khiến HLV người Nhật bản chưa hài lòng ở các tuyển thủ chính là việc các tiền đạo để mất bóng dễ dàng.

Về chuyện đội tuyển phải triệu tập tới 5 thủ môn, ông T.Miura nói rằng muốn tìm được người tốt nhất cho vị trí này. “Đội tuyển còn 5 trận nữa và tôi sẽ sử dụng, thử nghiệm hết số thủ môn trong tay để tìm được người ưng ý nhất” – ông T.Miura cho hay.

Ông T.Miura cũng ấn tượng mạnh với sự cuồng nhiệt, quan tâm của khán giả dành cho đội bóng. Còn về những thông tin đồn đoán rằng CLB Hoàng Anh Gia lai muốn mời ông về làm HLV CLB này nếu ông không còn làm việc ở ĐT Việt Nam thì ông T.Miura cho rằng, hiện tại ông chỉ tập trung vào công việc ở ĐT U23 QG cũng như đội tuyển QG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV T.Miura hài lòng với các học trò

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.