Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Miura chia tay 5 tuyển thủ chấn thương

Theo Tùng Lê| 18/03/2015 09:57

Sau trận hoà 1-1 trước Đồng Nai, HLV Miura đã tổ chức họp đội và công bố danh sách 5 học trò phải trở về CLB để tiếp tục điều trị chấn thương.

Trong bữa cơm tối 17/3, HLV Miura chia sẻ cảm giác tiếc nuối trước toàn đội khi phải nói lời chia tay Thanh Tùng, Hồng Duy (HAGL), Hoàng Lâm (Đồng Tâm Long An), Tuấn Tài, Phúc Tịnh (SLNA). HLV người Nhật Bản giải thích, 5 tuyển thủ đang gặp chấn thương khá phức tạp, cần thời gian hồi phục.

Trước khi rời Olympic Việt Nam, tuyển thủ Phạm Hoàng Lâm gửi lời chúc các đồng đội thi đấu thành công và sớm có cơ hội gặp lại. Trung vệ đang chơi trong màu áo CLB Đồng Tâm Long An đặt quyết tâm cùng ĐT U23 Việt Nam chinh phục huy chương vàng SEA Games 2015, tổ chức vào đầu tháng 6 tại Singapore.

Sau khi triệu tập 3 cầu thủ bổ sung cho Olympic Việt Nam, HLV Miura chia tay 5 tuyển thủ vì chấn thương.


Như vậy, danh sách ĐT Olympic Việt Nam đang tập luyện tại Bình Dương chỉ còn 27 người. Thủ môn Phạm Văn Tiến vẫn đang được các bác sĩ cách ly để điều trị bệnh thuỷ đậu.

Trong buổi tập sáng 17/3, HLV Miura phải nhận thêm tin không vui về 2 ca chấn thương của Thanh Hiền và trung vệ Tiến Dũng. Thanh Hiền được bác sĩ chẩn đoán rách cơ bắp, cần một tháng để hồi phục. Trong khi đó, tân binh của HAGL bị đau cổ chân và khớp gối. Các bác sĩ đang cho anh tập nhẹ để theo dõi chấn thương trước khi đưa ra kết luận.

Đến ngày 19/3, trước khi lên đường sang Thái Lan đá giao hữu với đội Olympic xứ chùa vàng, HLV Miura sẽ loại thêm 4 học trò nữa và chốt danh sách 23 cầu thủ Olympic Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura chia tay 5 tuyển thủ chấn thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.