Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đảm bảo an ninh, CĐV Việt Nam được ngồi gần khán đài VIP

Theo Huy Phong| 27/03/2015 11:23

Vấn đề đảm bảo an ninh cho các CĐV Việt Nam được BTC sân Shah Alam đặt lên hàng đầu, nhằm tránh sự cố đáng tiếc như trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.


Xác định sẽ có rất đông CĐV Việt Nam mua vé vào sân cổ vũ cho đội nhà, BTC sân Shah Alam quyết định dành riêng cho các CĐV đội khách 2 quầy bán vé.

CĐV Việt Nam sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt trong trận đấu tối nay.


Trao đổi với phóng viên tại Malaysia, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết phía Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) sẽ dành cho các CĐV Việt Nam khoảng 5.000 vé. Dự kiến trong tối nay sẽ có khoảng 5 nghìn CĐV Việt Nam tới sân cổ vũ cho thấy trò HLV Miura, đa số là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở Malaysia.

Với số lượng CĐV khá lớn và để đảm bảo an toàn tuyệt đối, FAM đồng ý mở 2 quầy bán vé riêng cho CĐV Việt Nam ở cổng A. Ngoài ra, FAM sẽ dành riêng khu vực bên phải dưới khán đài VIP cho cổ động viên Việt Nam, đảm bảo an ninh chặt chẽ. FAM cũng đồng ý cho các CĐV Việt Nam được mang trống vào cổ vũ đội nhà, còn quốc kỳ phải đúng kích cỡ theo quy định.

Thông tin từ Hội cổ động viên (CĐV) bóng đá Việt Nam (VFS) cho biết do điều kiện không cho phép nên chỉ có một nhóm nhỏ khoảng gần 10 CĐV của VFS sang Malaysia.

VFS sẽ mang theo lá đại cờ khoảng 600 mét vuông, trống lớn cùng khoảng 700 chiếc khăn cổ động để bán cho CĐV Việt Nam với giá rẻ. Số lượng CĐV không nhiều nhưng chắc chắn sự có mặt của các CĐV này sẽ hâm nóng bầu không khí cuồng nhiệt tại Malaysia của các CĐV Việt Nam.

Được biết, những người Việt Nam đang sinh sống tại Malaysia đã lên kế hoạch cổ vũ cho đội tuyển U23, bất chấp việc họ từng bị CĐV đội chủ nhà tấn công hồi tháng 11 năm ngoái trong trận bán kết AFF Cup.

Tất nhiên, lần này BTC sân sẽ bố trí lực lượng an ninh dày đặc nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các CĐV đội khách. Tổng thư ký VFF cho biết những ngày qua ông cũng thường xuyên làm việc với phía FAM về vấn đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảm bảo an ninh, CĐV Việt Nam được ngồi gần khán đài VIP

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.