Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid tuyên bố không bán Gareth Bale

Theo H.Long| 02/04/2015 14:59

Phát biểu trên tờ Marca, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lên tiếng phủ nhận khả năng bán Gareth Bale. Đây là thông tin không vui với MU, Chelsea, những đội bóng theo đuổi tiền vệ người xứ Wales trong thời gian qua.

Trong thời gian qua, Gareth Bale đã chịu quá nhiều sức ép từ sự cô lập ở Real Madrid. Điều đó khiến người ta tin vào khả năng tiền vệ người xứ Wales sẽ ra đi trong mùa Hè tới. Trong thời gian qua, theo nhiều nguồn tin cho biết thì MU và Chelsea liên tiếp “tấn công” cầu thủ này.


Real Madrid sẽ không bán Gareth Bale


Mặc dù vậy, phát biểu trên tờ Marca, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã khiến hai “ông lớn” của Premier League phải buồn lòng khi khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không bán Gareth Bale.

Người đàn ông quyền lực nhất Real Madrid cho biết: “Chúng tôi sẽ không lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào về trường hợp của Gareth Bale. Cậu ấy là chìa khóa cho tương lai của đội bóng. Tôi đã hình dung ra viễn cảnh không có C.Ronaldo. Gareth Bale là tài năng đặc biệt, người đã cống hiến quá nhiều cho Real Madrid”.

Mới đây, Gareth Bale vừa lập cú đúp vào lưới Israel trong màu áo ĐT xứ Wales. Trước báo giới, cầu thủ này tự tin sẽ vượt qua được những sự chỉ trích. Bale nói: “Tôi không cần phải trả lời những sự chỉ trích. Tôi biết và mọi người xung quanh tôi cũng hiểu tôi có thể làm được những gì. Trong bóng đá có nhiều thời điểm thăng trầm khác nhau. Vì vậy, những điều tôi cần làm tìm lại phong độ chứ không phải lên tiếng thanh minh cho bất cứ ai”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid tuyên bố không bán Gareth Bale

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.