Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không có siêu kinh điển ở bán kết Champions League

Nhật Hà| 24/04/2015 20:21

(HNMO) - Cách đây ít phút, lễ bốc thăm bán kết UEFA Champions League đã diễn ra tại Thụy Sĩ đem đến cặp đấu Bayern Munich - Barcelona, Real Madrid - Juventus.

Kết quả bốc thăm bán kết UEFA Champions League.


Cuối cùng, trận “Siêu kinh điển” Real Madrid - Barcelona tại bán kết UEFA Champions mùa này đã không xảy ra. Tuy nhiên, kết quả bốc thăm đã đem đến những thú vị. Rõ nhất là màn đối đầu giữa Bayern Munich - Barcelona. B.Munich đang do cựu HLV Barcelona P.Guardiola dẫn dắt. Đáng chú ý, P.Guardiola từng trưởng thành ở lò đào tạo của Barcelona, thành danh trong sự nghiệp cầu thủ và HLV với đội bóng này. P.Guardiola chỉ đượcthế giới bóng đá biết đến là một HLV giỏi từ khi nắm quyền ở Barcelona.

Một cặp đối đầu khác ở bán kết đáng chờ đợi là cuộc so tài giữa Real Madrid với Juventus. HLV của Real Madrid là C.Ancelotti cũng có thời gian dài gắn bó với Juventus.

Trận lượt đi bán kết UEFA Champions League giữa Barcelona – B.Munich diễn ra ngày 5-5 (Barcelona là chủ nhà), lượt về vào ngày 12-5; trận lượt đi Juventus - Real Madrid diễn ra ngày 6-5 (Juventus là chủ nhà), lượt về ngày 13-5.

Tại bán kết Europa League, các cặp đấu đã được xác định là Napoli (Italia) - Dnipro (Ukraine), Seville – Fiorrentina (Italia). Như vậy, giống UEFA Champions League, ở bán kết giải đấu này cũng không có cuộc đối đầu nội bộ nào. Vì thế hoàn toàn có khả năng cả hai giải đấu sẽ có trận chung kết nội bộ. Trân lượt đi diễn ra ngày 7-5 với chủ nhà là Napoli và Dnipro, lượt về vào ngày 14-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có siêu kinh điển ở bán kết Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.