Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trận Thái Lan - Việt Nam được phát trực tiếp trên VTV6

Theo Hoàng Tâm| 23/05/2015 16:16

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã thỏa thuận được với đơn vị giữ bản quyền phát sóng trận Thái Lan - Việt Nam để truyền hình trực tiếp trận đấu trên kênh VTV6.


Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h ngày 24/5, trên sân Rajamangala (Bangkok). Đây là trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 - khu vực châu Á của ĐTVN nên nhu cầu xem truyền hình trực tiếp (THTT) của người hâm mộ là rất lớn.

Truyền hình số vệ tinh K+ nhanh chóng sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu này. Lúc đầu, đơn vị này muốn độc quyền phát sóng cho thuê bao của mình. Nhưng sau quá trình thương lượng, họ đã cho phép VTV phát trên kênh quảng bá VTV6, để phục vụ người hâm mộ cả nước.

Người hâm mộ sẽ được xem trực tiếp Công Vinh cùng các đồng đội thi đấu với Thái Lan trên kênh VTV6. Ảnh: Tùng Lê.


Hình thức tiếp sóng trận đấu này cũng giống như khi U23 Việt Nam thi đấu vòng loại U23 châu Á 2016. Tức là, K+ đồng ý chia sẻ sóng, đổi lại VTV phải tiếp phát đầy đủ cấu trúc chương trình (ngoại trừ phần bình luận sau trận đấu) có logo của K+, không thêm/bớt bất cứ yếu tố quảng cáo hoặc chèn thêm hình/tiếng dưới mọi hình thức với tổng thời lượng khoảng 145 - 150 phút.

Trước đó, VTV đã ra thông báo sẽ THTT toàn bộ các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28 trên kênh VTV6, bắt đầu từ ngày 29/5. VTV6 sẽ lên sóng trước giờ thi đấu 45 phút, đồng thời có các chương trình bình luận với các khách mời, phóng sự bên lề trước, trong và sau trận đấu.

Một số trận đấu của bảng A, các trận bán kết, chung kết và tranh hạng 3 cũng được THTT. Lễ khai mạc, bế mạc SEA Games cũng như tình hình thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam từ ngày 5 đến 16/6 cũng được trực tiếp trên kênh VTV2, VTV6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trận Thái Lan - Việt Nam được phát trực tiếp trên VTV6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.