Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTV sẽ truyền trực tiếp trận Man City - Việt Nam

Theo Đức Thọ/Vnmedia| 07/07/2015 14:29

Kết thúc quá trình đàm phán, Man City đồng ý sang Việt Nam thi đấu trong Tour 2015. CĐV thở phào nhẹ nhãm khi Đài truyền hình Việt Nam (VTV) quyết định trực tiếp trận đấu này.

Sau khi giải quyết những khúc mắc trong hợp đồng, ngân hàng SHB đã hoàn tất thương vụ mời Man City sang Việt Nam du đấu với chi phí khoảng 35 tỉ VNĐ. Phía ngân hàng SHB đã giải quyết những khúc mắc về an ninh, đi lại, khách sạn ở Việt Nam từ tối 25/7 cho đến ngày 28/7. CĐV bóng đá Việt Nam có thể an tâm tận mắt chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới của nhà á quân Premier League 2015 sang Việt Nam thi đấu vào cuối tháng 7 này.

Điều duy nhất CĐV Việt Nam phàn nàn chính là mức giá vào sân Mỹ Đình xem trận Việt Nam - Man City quá cao. So với mức giá cao nhất 1,5 triệu VNĐ và thấp nhất 800.000 VNĐ để xem Arsenal (Anh) vào năm 2013, mức giá xem Man xanh khá cao. Giá vé mà Ban tổ chức dự kiến bán ra sẽ có giá khá cao so với mặt bằng chung của xã hội, khi giá thấp nhất là 600.000 VNĐ và cao nhất là 1,8 triệu VNĐ, rõ ràng gây khó khăn fan hâm mộ cả nước.

Công Vinh và đồng đội sắp có cơ hội so tài với Man City. Ảnh: TheGuardian.




Phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết CĐV cần thông cảm cho nhà tài trợ và ban tổ chức, khi mức giá vào sân, tiền quảng cáo vẫn chưa đủ bù lỗ khoản tiền để mời thầy trò Manuel Pellegrini sang Việt Nam thi đấu. Dù mức giá cao hơn với thời điểm mời Arsenal 2 năm trước nhưng phù hợp hoàn cảnh của chúng ta thời điểm hiện tại.

Để đáp ứng nhu cầu xem trận đấu của CĐV cả nước không đủ điều kiện vào sân thi đấu, VTV đã quyết định sẽ truyền trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV6 vào lúc 20h00 ngày 27/7 tới đây. Phía đại diện Man City đã chọn xong địa điểm đóng quân tại Việt Nam là khách sạn "5 sao" JW Marriott - nằm ngay cạnh trung tâm hội nghị quốc gia nên có phong cảnh rất đẹp.

Đây cũng là địa điểm rất gần với sân Mỹ Đình nên dễ dàng cho việc di chuyển, thi đấu. Chính HLV Pellegrini là người đưa ra quyết định chọn khách sạn JW Marriott thay vì Crowne Plaza như ban đầu là vì khác sạn có thiết kế đẹp, nội thất tiện nghi, đầy đủ bể bơi, phòng tập và nhà hàng ăn uống đều đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Dự kiến, ban tổ chức cũng bán vé trận Việt Nam - Man City trong tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV sẽ truyền trực tiếp trận Man City - Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.