Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng thủ tệ hại khiến Man Utd gục ngã trước PSG

Theo Huy Đăng/Tuổi trẻ| 30/07/2015 11:08

Sáng ngày 30-7 (giờ VN), Paris Saint-Germaint (PSG) đã đánh bại Manchester United (M.U) với tỷ số 2-0 trong trận đấu cuối cùng của hai đội ở giải đấu giao hữu International Cup (Mỹ).

Matuidi (phải) vượt qua sự kèm cặp của Jones để ghi bàn mở tỷ số cho PSG. Ảnh: Reuters


Giống như ở trận thắng Barca cách đây 4 ngày, HLV Louis Van Gaal tiếp tục sử dụng cặp trung vệ Phil Jones - Daley Blind án ngữ trước khung thành của thủ môn David De Gea ở hàng thủ. Và sự kết hợp tồi tệ của bộ ba phòng ngự này đã khiến M.U thất bại.

Khởi đầu trận đấu, các cầu thủ M.U là những người chủ động tấn công và tạo ra thế trận tốt hơn. Trong khi đó, PSG lại tỏ ra nguy hiểm hơn trong các đợt phản công.

Phút 25, tiển vệ Lucas Moura của PSG phất một đường bóng dài từ giữa sân cho Blaise Matuidi thoát xuống đón bóng. Thủ thành De Gea tỏ ra ngập ngừng khi lao ra cản bóng, còn hai hậu vệ Jones và Luke Shaw lại chậm chạp để Matuidi vượt qua và dứt điểm mở tỷ số 1-0 cho PSG.

9 phút sau, M.U tiếp tục nhận thêm một bàn thua nữa vì sai lầm của các hậu vệ. Trong một pha lên bóng của PSG, hậu vệ Maxwell tung đường căng ngang chuẩn xác để Zlatan Ibrahimovic ập vào đệm bóng cận thành tung lưới M.U. Trong pha bóng này, hai trung vệ của M.U là Blind và Jones đã chơi hời hợt và không theo kèm tiền đạo người Thụy Điển.

Sang hiệp hai, HLV Van Gaal sử dụng nhiều sự thay người nhưng không đem đến hiệu quả nào và M.U chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-2 trước PSG.

Thất bại này khiến M.U đứt chuỗi 3 trận toàn thắng ở International Cup. Đây cũng là trận đấu giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Van Gaal trước khi họ bước vào mùa giải mới sẽ bắt đầu hơn một tuần nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng thủ tệ hại khiến Man Utd gục ngã trước PSG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.