Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nam dẫn đầu Giải bóng đá tập huấn nữ U16 quốc gia

Hà Nhật| 01/08/2015 14:06

(HNMO) – Lượt đi, Giải bóng đá tập huấn nữ U16 quốc gia do LĐBĐ Việt Nam tổ chức đã kết thúc nửa chặng đường với ngôi đầu bảng tạm thuộc về đội U16 Hà Nam.

Trận đấu giữa đội Hà Nội (đỏ) với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.



Giải đấu này có 4 đội tham dự gồm Huyện Thường Tín, Hà Nam, Hà Nội và Dự tuyển trẻ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Giải đấu được tổ chức nhằm tăng cường sự giao lưu, cọ xát giữa các lò đào tạo bóng đá nữ trẻ, qua đó giúp các đội kiểm tra, đánh giá quá trình đào tạo của mình. Đặc biệt, đội Dự tuyển trẻ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam mới được tập trung huấn luyện trong gần 1 năm nay rất cần sự cọ xát để tìm ra điểm yếu cũng như những giải pháp khắc phục. Trong khi đó, U16 Thường Tín là đội bóng thuộc diện non kinh nghiệm trận mạc nhất. Các đội thi đấu vòng tròn hai lượt, đi và về, để xác định thứ hạng.

Kết thúc lượt đi vào ngày 31-7, đội Hà Nam đang dẫn đầu với 7 điểm trong khi đội hạng nhì là Hà Nội cũng được 7 điểm nhưng thua về hiệu số bàn thắng – bại. Xếp cuối đang là U16 Thường Tín khi thua cả 3 trận. Dù sao với đội bóng được đầu tư ít hơn các đội còn lại như U16 Thường Tín thì giải đấu là trải nghiệm quý giá trong khi kết quả không quá quan trọng.

Từ ngày 2-8, giải đấu sẽ diễn ra lượt về trên sân bóng của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Giải đấu kết thúc vào chiều ngày 4-8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam dẫn đầu Giải bóng đá tập huấn nữ U16 quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.