Theo dõi Báo Hànộimới trên

Wolfsburg khiến B.Munich ôm hận

Nhật Hà| 02/08/2015 10:09

(HNMO) – Nhà đương kim vô địch bóng đá Đức Bayern Munich có một phen bẽ mặt bởi Wolfsburg khi để thua đội bóng này 4-5 trong những loạt thi đá 11m ở trận tranh Siêu Cúp bóng đá Đức vào rạng sáng 2-8.


Trận đấu này một lần nữa cho thấy ý chí thi đấu quật cường của Wolfsburg, đội bóng đoạt Cúp Quốc gia mùa trước. Trong khi đó, B.Munich dướii sự dẫn dắt của HLV P.Guardiola lại tỏ ra thiếu chắc chắc, dần mất đi chất thép truyền thống của bóng đá Đức.

B.Munich đã có khởi đầu tốt khi cầm nhịp được trận đấu và gây sức ép đáng kể về phía khung thành Wolfsburg. Thế nhưng trong những cơ hội ghi bàn khá rõ rệt trong hiệp 1, các chân sút cảu nhà đương kim vô địch như Lewandowski hay tân binh Douglas Costa lại không thể tận dụng. Phải đến đầu hiệp 2, Robben mới đưa B.Munich dẫn 1-0 với pha dứt điểm nhanh sau tình huống bắt bóng không tốt từ đường căng ngang của Costa. Robben đã kịp thời có mặt đưa dứt điểm từ cự ly gần, giúp B.Munich tạo lợi thế.

B.Munich (đỏ) ôm hận trước Wolfsburg


Dù vậy, đến cuối hiệp 2, B.Munich vẫn không ghi được bàn nào dù gia tăng sức ép nhằm có bàn thắng để đánh sập ý đồ gỡ hòa của đối thủ. Trái lại, đến phút 89, B.Munich phải nhận bàn thua với tình huống băng vào dứt điểm nhanh của Bendtner sau đường căng ngang của Du Bruyne.

Hòa 1-1 trong cả 2 hiệp phụ, B.Munich đành vào loạt thi đá 11m đầy may rủi. Trong những loạt này, Vidal, Robben, Lahm và Douglas Costa thực hiện thành công trong khi cú sút của Alonso bị thủ thành Casteels cản phá. Trong khi đó cả 5 cầu thủ của Wolfsburg là Rodriguez, De Bruyne, Schuerrle, Kruse và Bendtner đều thực hiện thành công trong đó Bendtner lại là người ấn định chiến thắng khi thực hiện cú sút cuối đầy quyết đoán vào góc cao.

Với chiến thắng này, Wolfsburg lần đầu giành Siêu Cúp bóng đá Đức. Còn B.Munich thất bại lần thứ 3 liên tiếp ở trận đấu đầu mùa của bóng đá Đức nay.

PSG lần thứ hai liên tiếp đoạt Siêu Cúp bóng đá Pháp

Tại Pháp, CLB Paris Saint Germain đã giành Siêu Cúp bóng đá Pháp với trận thắng 2-0 trước Lyon. 2 bàn thắng của PSG được ghi bởi S.Aurier vào phút 11 với cú đánh đầu cận thành và E.Cavani (phút 17) với pha dứt điểm đầy quyết đoán khi đối mặt thủ thành Lyon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wolfsburg khiến B.Munich ôm hận

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.