Theo dõi Báo Hànộimới trên

Manchester United bán Di Maria cho PSG với mức giá 44,3 triệu bảng

Bùi Việt| 03/08/2015 15:36

(HNMO) - Tiền vệ cánh người Argentina của Manchester United, Di Maria, sẽ chuyển sang thi đấu cho PSG sau khi Manchester United đồng ý bán cầu thủ này với giá 44, 3 triệu bảng.


Mùa trước, Di Maria chuyển sang sân Old Trafford từ Real Madrid với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng. Một năm thi đấu, Di Maria bắt đầu sa sút phong độ và chỉ đá chính 1 trận duy nhất trong giai đoạn cuối mùa giải của Manchester United. Cầu thủ này hy vọng sẽ kết thúc những tháng ngày đáng thất vọng trong sự nghiệp của mình sau khi hoàn tất hợp đồng với PSG với mức lương 170.000 bảng sau thuế.

Sau một năm thi đấu cho Manchester United, Di Maria bắt đầu sa sút phong độ

Trong khi đó, HLV Van Gaal hy vọng sẽ sớm tìm được người thay thế vị trí của Di Maria và tiền đạo Pedro của Barcelona đang là người mà ông nhắm tới.

Mặc dù thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị tại Nou Camp, Pedro vẫn được kỳ vọng sẽ hòa nhập tốt hơn Di Maria.

Sau vụ mất trộm tại tư gia hồi tháng 1, dù đã chuyển tới căn hộ ở trung tâm thành phố nhưng có vẻ như Di Maria vẫn không thích hợp với cuộc sống ở đây, dự kiến anh và gia đình sẽ chuyển tới sinh sống ở Paris.

Sau khi cùng ĐT Argentina thi đấu tại Copa America diễn ra ở Chile mùa hè này, Di Maria bất ngờ “mất tích”, không tham gia chuyến du đấu tại Mỹ cùng với đội bóng của HLV Van Gaal. HLV này thừa nhận không biết Di Maria ở đâu và khẳng định sự ra đi của tiền vệ cánh này.

HLV của PSG Laurent Blanc tiết lộ 2 CLB đã gần đạt được thỏa thuận hoàn tất chuyển nhượng sau khi đội bóng của ông thua trận trước Manchester United với tỷ số 0-2 vào thứ năm tuần trước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Manchester United bán Di Maria cho PSG với mức giá 44,3 triệu bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.