Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Martinez: Everton sẽ không bán Stones cho Chelsea

Bùi Việt| 03/08/2015 19:38

(HNMO) - HLV Roberto Martinez phát biểu với Chelsea rằng Everton sẽ không bán Stones vì họ là một CLB lớn với 9 danh hiệu đã dành được.

Everton lần thứ hai từ chối bán John Stones cho Chelsea


Dù đã 2 lần thất bại khi hỏi mua Stones, có vẻ như Chelsea chưa chịu dừng lại khi tiếp tục muốn mua một cầu thủ đang thu hút sự quan tâm của cả Manchester United và Manchester City.

HLV Martinez khẳng định rằng CLB của ông không “chuyên trị’’ bán cầu thủ và cũng không hẳn là CLB quá “nhỏ bé” trước đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu vinh danh Duncan Ferguson, Martinez phát biểu: “Chúng tôi là một CLB lớn. Các bạn sẽ thấy nhiều CLB đang hoạt động với ngân sách lớn bởi vì họ đã tham dự Ngoại hạng Anh từ lâu. Tuy nhiên chúng tôi là một CLB có lịch sử lâu đời với 9 danh hiệu đã đạt được và chúng tôi vừa mới ăn mừng một sự kiện trọng đại. Chúng tôi là một CLB lớn và điều chúng tôi muốn là xây dựng và tập trung vào tương lai. Dù thế nào chăng nữa, chúng tôi cũng không phải là CLB chỉ biết bán cầu thủ".

"Stone sẽ có một tương lai sáng lạn khi thi đấu cùng chúng tôi trong 10 tháng tiếp theo. Đây là điều không cần phải bàn cãi”, Martinez tuyên bố.

Sau một va chạm trong chiến thắng 2-1 trước Villarreal tại Goodison Park, Stones phải rời sân khi trận đấu chỉ còn 20 phút. Tuy nhiên, HLV Martinez dường như không lo lắng lắm tới chấn thương của cầu thủ này.

“Chúng tôi sẽ xem xét các chấn thương đó trong 48 giờ tới nhưng tôi hy vọng là không có gì quá nghiêm trọng”, HLV này phát biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Martinez: Everton sẽ không bán Stones cho Chelsea

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.