Theo dõi Báo Hànộimới trên

Guardiola nghi ngờ thể trạng của Schweinsteiger

Bùi Việt| 04/08/2015 17:34

(HNMO) - Schweinsteiger, cầu thủ giành chức vô địch World Cup với đội tuyển Đức hè năm ngoái, đã thi đấu cho Bayern suốt 17 năm. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, cầu thủ này thường phải chịu những chấn thương mắt cá và đầu gối.

ái, đã thi đấu cho Bayern suốt 17 năm. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, cầu thủ này thường phải chịu những chấn thương mắt cá và đầu gối.


Schweinsteiger đang gặp phải nhiều khó khăn sau những chấn thương kéo dài


HLV Pep Guardiola tỏ ra không mấy lạc quan về tình trạng thể thực của trung vệ Bastian Schweinsteiger, người mới chuyển sang thi đấu cho Manchester United, khi cho rằng học trò cũ của mình chưa bao giờ chơi tốt trong 3 mùa gần đây nhất.

Người quản lý của Bayern Munich nhận định rằng cầu thủ 31 tuổi này chỉ có thể thi đấu thành công tại giải Ngoại hạng Anh một khi phục hồi hoàn toàn các chấn thương.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng không may lại không ở trong tình trạng tốt nhất suốt 3 mùa gần đây. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ”, HLV Guardiola phát biểu.

Trong 4 mùa giải vừa qua, Schweinsteiger chỉ có mặt trong đội hình xuất phát của Bayern Munich 82 lần. Chủ tịch danh dự của CLB Franz Beckenbauer mới đây cho rằng cầu thủ này sẽ rất vất vả để vượt qua các bài kiểm tra thể lực tại giải Ngoại hạng Anh đồng thời gợi ý MLS mới là lựa chọn phù hợp.

Đáp lại tuyên bố trên, Schweinsteiger cho biết: “Sau World Cup, tôi bị chấn thương đầu gối, tuy nhiên tôi đã có quãng thời gian nghỉ ngơi trong tháng 10. Kể từ đó, tôi đã hồi phục tốt và không chịu thêm bất kì chấn thương nào nữa. Lợi thế của tôi là kinh nghiệm, nhất là trong các trận đấu lớn”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Guardiola nghi ngờ thể trạng của Schweinsteiger

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.