Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hết thời, Valdes “chạy” sang Thổ Nhĩ Kỳ

Bùi Việt| 27/08/2015 16:04

(HNMO) – Sau thời gian dài không được ra sân ở M.U, Victor Valdes muốn chuyển sang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ, miền đất hứa của các cầu thủ hết thời.

.

Thủ thành hết thời Valdes


Mới đây, thủ thành Victor Valdes của M.U đã đồng ý với các thỏa thuận của Besiktas sau khi HLV Senol Gunes đồng ý chiêu mộ thủ thành này.

Trước đó, CLB mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở Super Lig (giải đấu hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ) là Antalyaspor, cũng muốn chiêu mộ Valdes. Thế nhưng, thủ môn này vẫn muốn đầu quân cho CLB Besiktas theo diện chuyển nhượng tự do.

Mùa trước, Valdes bị HLV Van Gaal gạch tên khỏi danh sách thi đấu do từ chối chơi cho đội hình dự bị của M.U. Trong khi đó, De Gea cũng không được trọng dụng vì tâm lý bị ảnh hưởng trước những tin đồn liên quan đến Real Madrid. Đây là những nguyên nhân khiến cho cả Valdes và De Gea đều không có mặt trong trận mở màn mùa giải năm nay của M.U.

Lúc đầu, HLV Gunes không có ý định chiêu mộ thủ môn mới, cho đến khi nhận thấy phong độ không ổn định của Tolga Zengin, vốn là lựa chọn số 1 của Besiktas hiện giờ.

Tháng 3 vừa qua, Zengin là nguyên nhân dẫn đến thất bại của 1-3 Besiktas trước Brugge ở Cúp C3 (Europa League).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết thời, Valdes “chạy” sang Thổ Nhĩ Kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.