Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công Phượng vắng mặt trong danh sách tập trung ĐTVN

Theo Khương Xuân/Tuổi Trẻ| 30/08/2015 16:35

Tối 2/9, tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Tiền đạo Công Phượng (HAGL) không có tên trong danh sách cầu thủ được triệu tập chính thức.

Việc thiếu vắng Công Phượng do nhận 3 thẻ vàng sẽ khiến HAGL gặp nhiều khó khăn trong trận cầu then chốt với Đồng Nai chiều 28/8.

Thông tin từ LĐBĐVN (VFF) cho biết, HLV Miura đã lên danh sách 23 cầu thủ sẽ được triệu tập làm nhiệm vụ trong lần tập trung này. Công Phượng không có tên trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập mà chỉ đứng ở danh sách dự bị.

Do đứng trong danh sách dự bị nên chỉ trong trường hợp có một tiền đạo nào trong danh sách 23 cầu thủ chính thức không thể lên tập trung đội tuyển thì HLV Miura mới xem xét triệu tập Công Phượng. Trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập chính thức không có tên bất cứ cầu thủ nào của HAGL.

Theo một lãnh đạo VFF, trong lần tập trung này HLV Miura triệu tập 23 cầu thủ và sẽ đưa cả 23 cầu thủ này lên đường sang Đài Loan do thời gian chuẩn bị rất ngắn. Các CLB đang thi đấu tốt tại V.League được triệu tập nhiều cầu thủ.

Do HAGL đang đứng áp chót bảng xếp hạng nên việc không có cầu thủ nào của HAGL được triệu tập lên đội tuyển lần này cũng là bình thường. Trong khi đó, HLV Miura đã có rất nhiều tiền đạo tốt là: Công Vinh, Đình Tùng, Mạc Hồng Quân, Văn Quyết… nên chắc chắn họ phải có tên trong danh sách chính thức chứ chưa đến lượt Công Phượng.

Công Phượng không có tên trong danh sách tập trung chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan. Ảnh: VTC.


Hầu hết các cầu thủ đang có phong độ tốt nhất ở thời điểm này đều được triệu tập lên đội tuyển là: Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết, Quế Ngọc Hải, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Mạc Hồng Quân, Minh Tuấn, Huy Cường, Đình Tùng, Hữu Dũng, Thanh Hiền, Huy Toàn, Tô Vĩnh Lợi…

Danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần này không có nhiều sự khác biệt với danh sách tập trung hồi tháng 7 để thi đấu với CLB Manchester City. Các trợ lý của HLV Miura sẽ lên đội tuyển lần này vẫn là: Trần Công Minh, Ngô Quang Sang, Nguyễn Đức Cảnh. Bác sĩ vật lý trị liệu người Nhật Bản Kubo Shinichi dù đang ở Nhật nhưng cũng được HLV Miura triệu tập để làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam lần này.

Mặc dù danh sách đã có nhưng VFF cho biết HLV Miura sẽ chỉ công bố vào tối 1/9 sau trận đấu vòng 24 V.League để đề phòng trường hợp có cầu thủ bị chấn thương cần thay đổi. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào tối 2/9 và bắt đầu tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF vào 3/9. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Đài Loan sẽ diễn ra vào ngày 8/9 tại Đài Loan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng vắng mặt trong danh sách tập trung ĐTVN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.