Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo "tịt ngòi", "Dải ngân hà"chia điểm với Atlentico

Bùi Việt| 05/10/2015 11:57

(HNMO) - Rạng sáng nay, mọi trái tim và sự chú ý của giới hâm mộ môn thể thao vua đổ dồn về sân Vicenter Calderon trong trận derby được mong đợi nhất vòng 7 La Liga giữa Real Madrid và Atlentico Madrid.


Dù rất nỗ lực, Bezema không thể đem lại chiến thắng cho Real Madrid


Những cuộc chạm trán với đội bóng cùng thành phố Atlentico chưa bao giờ là dễ dàng cho Real. Các con số thống kê cho thấy, trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, Real mới chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại là 2 hòa, 2 thua với 8 lần thủng lưới.

Ngược lại, Atlentico thời gian gần đây luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà với chuỗi 35 trận bất bại, cộng với lối chơi phòng ngự số đông và tổng lực phản công luôn khiến mọi đối thủ phải dè chừng.

Ngay phút thứ 9, Real phá vỡ thế cân bằng trận đấu nhờ pha đánh đầu thành bàn của Benzema sau quả tạt chuẩn xác từ cánh phải của Carvajal. Chỉ 2 phút sau, các cầu thủ chủ nhà lên tiếng đáp trả với cú dứt điểm chệch cột dọc Keylor Navas trong gang tấc.

Sau bàn thua, Atlentico chơi lấn lướt với điểm nhấn là Correa trong các tình huống hãm thành nguy hiểm liên tiếp, trong khi phía bên kia chiến tuyến là một Torres mờ nhạt, và thậm chí là cả siêu tiền đạo Ronaldo ở phút 16 với một cú "bắn chim" trong tư thế không thể thoải mái hơn .

Trước sức ép liên tiếp của Atlentico, Navas vẫn chứng tỏ là chốt chặn đáng tin cậy khi liên tiếp cản phá thành công các tình huống dứt điểm của đối phương. Và nếu không có sự xuất thần của thủ môn Costa Rica này thì lưới Real đã rung lên ở phút 20 khi đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền.

Ronaldo không thể hiện được nhiều trong trận này


Nhịp độ hiệp 2 được đẩy lên cao, nhưng không có tình huống nào thực sự nguy hiểm do hàng phòng ngự 2 bên đều rất tập trung. Những sự thay đổi trên hàng công của Atlentico chưa thực sự đem lại hiệu quả, dù Real chơi lép vế trong cả khâu tấn công lẫn phòng thủ.

Trong khi Benzema là ngôi sao sáng nhất trên hàng công trước bị bị thay ra ở phút 76, thì siêu sao Ronaldo tiếp tục không thể hiện được gì nhiều và hoàn toàn thất bại trong việc gia tăng cách biệt cho "Dải ngân hà".

Sau rất nhiều nỗ lực, phải đến phút 84, khi hàng thủ đội khách mất tập trung trong giây lát sau cú tạt bóng bên cánh trái của, Jackson Martinez, Vietto đơn giản chỉ việc gẩy bóng vào lưới Navas, qua đó cân bằng tỷ số 1-1.

Để vuột mất chiến thắng sau một sai sót của hàng thủ ở những phút cuối cùng, "Dải ngân hà" buộc phải chia điểm khi làm khách trên sân Vicente Calderon của Atlentico Madrid.

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Godín, Giménez, Filipe; Gabi, Tiago, Oliver; Correa, Torres, Griezmann

Real Madrid:
Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modrić; Isco, Ronaldo, Benzema

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo "tịt ngòi", "Dải ngân hà"chia điểm với Atlentico

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.