Theo dõi Báo Hànộimới trên

Wayne Rooney: "Cả thế giới chống lại khủng bố"

Bùi Việt| 17/11/2015 11:47

(HNMO) - Trận giao hữu giữa hai ĐT Pháp và Anh tại SVĐ Wembley vẫn sẽ diễn ra như dự kiến, với an ninh được tăng cường tối đa.

Rooney và HLV ĐT Anh Hodgson tại buổi họp báo. Ảnh: Getty Images


Trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa Anh và Pháp, đội trưởng ĐT Anh - Wayne Rooney cho biết: "Tôi rất vui vì trận đấu vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch. Điều này chứng tỏ Pháp không hề nhượng bộ trước các đối tượng khủng bố và chúng tôi phải ủng hộ việc này. Trận đấu tối nay sẽ là cơ hội tuyệt vời để mọi người thể hiện sự đoàn kết, đồng thời cho bọn khủng bố thấy rằng cả thế giới đang chống lại chúng".

Rooney cũng cho biết cảm thấy rất sốc và kinh tởm với những hình ảnh đẫm máu trong vụ khủng bố kinh hoàng tại Thủ đô Paris của Pháp hôm thứ 6 tuần trước, khiến gần 129 người thiệt mạng và hơn 400 người khác bị thương.

"Lúc đầu tôi theo dõi vụ khủng bố qua mạng xã hội, và sau đó là qua TV. Thật sự là không hề dễ dàng chút nào khi phải chứng kiến những cảnh tượng đó. Thật là bệnh hoạn", tiền đạo 30 tuổi cho biết.

Cũng tại buổi họp báo này, HLV ĐT Anh - Roy Hodgson nhận định trận giao hữu sắp tới sẽ "không đơn thuần chỉ là một trận đấu bình thường, mà là cơ hội để khẳng định khủng bố sẽ không thể giành chiến thắng".

An ninh thắt chặt tại SVĐ Wembley nơi diễn ra trận giao hữu. Ảnh: Andy Hooper


Trận giao hữu giữa hai ĐT Anh - Pháp sẽ diễn ra trên sân Wembley vào rạng sáng mai 18/11 (giờ Việt Nam). Hiện khách sạn nơi ĐT Pháp cư trú và sân vận động này đều được tăng cường an ninh, nhằm đảm bảo cho sự an toàn của các cầu thủ, đồng thời ngăn chặn mọi khả năng khủng bố. Đến lúc này, vé của trận đấu vẫn tiếp tục được bán và mới chỉ có khoang 100 CĐV đòi hoàn lại tiền vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wayne Rooney: "Cả thế giới chống lại khủng bố"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.