Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rooney, Martial trở lại luyện tập

Bùi Việt| 24/11/2015 21:18

(HNMO) – Đội trưởng M.U và ngôi sao trẻ Martial đã kịp thời trở lại luyện tập cùng cả đội trước trận gặp PSV Eindhoven vào rạng sáng thứ 5 tới (giờ Việt Nam).

Rooney trao đổi với HLV Van Gaal tại buổi tập. Ảnh: EPA

Những người yêu mến “Quỷ đỏ” hôm nay đã nhận tin vui khi cả Wayne Rooney và Anthony Martial đều chính thức trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Trước đó hai tiền đạo ngôi sao này đã không thể có mặt tại trận đấu M.U vượt qua Watford với tỷ số 2-1 hồi cuối tuần trước (Rooney bị ốm, Martial dính chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu với ĐT Anh hôm 18/11).Trong khi đó, tiền vệ 27 tuổi Marouane Fellaini cũng kịp thời bình phục chấn thương chân để tham gia vào buổi tập.

Bên cạnh tin vui này, HLV Louis Van Gaal vẫn phải đau đầu tìm cách đối phó với “bão chấn thương” đang càn quét M.U, khi có tới 6 cầu thủ trong đội một không thể luyện tập cùng cả đội. Phil Jones vẫn chưa bình phục chấn thương mắt cá, Ander Herrera đang bị chấn thương dây chằng hành hạ, còn Schweinsteiger chưa rõ vì sao lại không thể tham gia vào buổi tập hôm nay. Trong khi đó, bộ đôi hậu vệ Luke Shaw và Antonio Valencia đểu bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu sắp tới.

Martial cũng đã trở lại luyện tập cùng đồng đội. Ảnh: PA


Với danh sách chấn thương dài ngoằng trên, chiến lược gia người Hà Lan không còn lựa chọn nào khác, ngoài việc buộc phải đưa nhiều cầu thủ trẻ vào đội hình chính thức, bao gồm Regan Poole, Guillermo, Varela, James Weir và Nick Powell.

Hiện M.U đang đứng đầu bảng B với 7 điểm sau 4 vòng đấu. Đối thủ ở vòng tới của thầy trò HLV Van Gaal là PSV Eindhoven (kém M.U duy nhất 1 điểm). Nếu vượt qua đại diện đến từ Hà Lan, M.U sẽ chắc xuất vào vòng loại trực tiếp Champions League năm nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rooney, Martial trở lại luyện tập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.