Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Wenger: "Chúng tôi sẽ vào vòng 1/16"

Bùi Việt| 25/11/2015 07:29

(HNMO) - Sau chiến thắng cách biệt 3 bàn trước Dinamo Zagreb, HLV Wenger tự tin Arsenal đủ khả năng để lọt vào vòng 1/16.

Arsenal cần một chiến thắng cách biệt tối thiểu 2 bàn trước Olympiakos để có thể lọt vào vòng 1/16


Nhờ chiến thắng trước đại diện đến từ Croatia ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 5 Champions League 2015/16 diễn ra rạng sáng nay (giờ Việt Nam), cộng với việc Bayern Munich cũng đánh bại Oympiakos với tỷ số 4 - 0 trong trận đấu cùng ngày, cánh cửa hy vọng đi tiếp đã mở toang đối với thầy trò HLV Wenger.

"Trước trận đấu, tôi biết đội bóng phải có được chiến thắng để giành lấy cơ hội đi tiếp và Bayern cũng cần điều tương tự. Việc cả hai đội bóng đều chiến thắng đã trao cơ hội cho chúng tôi. Tuy nhiên, tôi cũng không rõ cơ hội đó có lớn hay không, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ làm được. Nếu bạn đã thắng 1- 0, thì bạn cũng có thể thắng 2- 0", HLV Wenger chia sẻ sau trận đấu.

Ở chiến thắng trước Dinamo, Sanchez là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 1 tình huống kiến tạo và 2 pha lập công đẹp mắt. Chính sự tỏa sáng của tiền đạo mang số 17 này đã giúp toàn đội có thêm niềm tin vào trận đấu sắp tới.

Trước câu hỏi tại sao lại để cầu thủ gốc Chile này thi đấu suốt 90 phút mà không được thay ra sân nghỉ ngơi, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Thực ra tôi đã có thể cho Sanchez rời sân, tuy nhiên khi đang dẫn trước 3 bàn thì việc đó là không cần thiết. Việc nghỉ ngơi sẽ khiến cậu ấy mệt mỏi".

Hiện Arsenal đang xếp thứ 3 ở bảng F với 6 điểm trong tay sau 5 vòng đấu, trong khi đối thủ sắp tới là Olympiakos xếp ngay trên với 9 điểm. Đầu tháng sau, cụ thể là 9/12, các "Pháo thủ" sẽ có đến làm khách trên đất Hy Lạp và những gì "Giáo sư" phải làm là đem lại một chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn, hoặc nhiều hơn thế, để Arsenal chắc suất lọt vào vòng 1/16.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Wenger: "Chúng tôi sẽ vào vòng 1/16"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.