Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo gây thất vọng dù ghi bàn giúp Real hạ Eibar 2-0

Theo Zing| 30/11/2015 07:29

Hai bàn thắng của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Eibar thuộc vòng 13 La Liga diễn ra lúc 22h ngày 29/11.

Real Madrid đã đạt được mục đích trong chuyến làm khách trên sân của Eibar. Đó là giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Barca và Atletico trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Tuy nhiên, các học trò HLV Benitez chỉ mang lại sự hài lòng về mặt kết quả còn về lối chơi, họ vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng từ người hâm mộ.

Ronaldo được xem là cầu thủ gây thất vọng nhất, cho dù siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp 1 bàn thắng. Chân sút 30 tuổi thi đấu khá mờ nhạt trong phần lớn thời gian. Thế nhưng khi cơ hội đến, cựu cầu thủ Manchester United lại bỏ lỡ. Điển hình là hai tình huống đối mặt với thủ thành Riesgo phút 15 và 71.

Ronaldo nổi giận vì trọng tài không cho Real hưởng penalty sau hai pha bóng anh ngã trong vòng cấm của Eibar. Ảnh: Getty Images.


Ngoài ra, Ronaldo còn để lại ấn tượng xấu trong lòng người hâm mộ Eibar. Chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 có hai pha ăn vạ trong vòng cấm và đòi penalty ở hiệp 2. Tuy nhiên, cả hai tình huống đóng kịch của CR7 đều không qua mắt được các trọng tài.

Sự gắn kết giữa các cầu thủ của Real ở trận này cũng không tốt, đặc biệt là bộ ba tấn công Ronaldo, Bale và James Rodriguez. Họ thường mạnh ai nấy chơi, không có những pha bóng ăn ý như trận thắng Shakhtar Donetsk tại Champions League hồi giữa tuần. Không dưới một lần Ronaldo chạy chỗ và gọi bóng, nhưng Bale vẫn làm ngơ rồi dứt điểm. Trong khi CR7 cũng luôn tìm cách tạo cơ hội cho bản thân.

Trong cả hai tình huống ghi bàn của Real đều xuất phát từ sai lầm của cầu thủ Eibar. Ở bàn mở tỷ số phút 43, các cầu thủ chủ nhà không kèm sát Gareth Bale để ngôi sao người xứ Wales thoải mái đánh đầu ngược. Trong khi bàn thắng trên chấm phạt đền của Ronaldo phút 82 xuất phát từ pha phạm lỗi của Garcia với Lucas Vazquez trong vòng cấm.

Chiến thắng chung cuộc 2-0 giúp Real củng cố vị trí thứ 3 với 27 điểm, đồng thời thu hẹp khoảng cách với Atletico Madrid, Barca xuống lần lượt 2 và 6 điểm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo gây thất vọng dù ghi bàn giúp Real hạ Eibar 2-0

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.