Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thua Bournemouth, Chelsea chỉ cách nhóm xuống hạng 3 điểm

Theo Zing| 06/12/2015 08:15

Thi đấu lấn lướt nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn bất ngờ nhận thất bại 0-1. Glenn Murray là cầu thủ mang về chiến thắng quý giá cho đội khách ở phút 82.

Những tưởng cuộc tiếp đón Bournemouth sẽ mang đến cơ hội để Chelsea nối dài mạch kết quả ấn tượng gần đây, đồng thời cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng. Nhưng kịch bản trận đấu lại khiến người xem bất ngờ.

Costa thi đấu khá thất vọng dù được trao cơ hội trong hiệp 2. Ảnh: Getty Images.


Đội chủ sân Stamford Bridge nhập cuộc quyết tâm và tạo ra thế trận lấn lướt. Tuy nhiên, do không thể tung ra những “cú đấm” mang tính quyết định, The Blues phải trả giá đắt bằng bàn thua ở phút 82. Pha làm bàn của Glenn Murray có thể gây tranh cãi bởi cầu thủ này đã ở vào thế việt vị trước khi đánh đầu tung lưới Thibaut Courtois song Bournemouth cũng chẳng cần quá bận tâm.

Chiến thắng quý giá 1-0 giúp đội khách tạm thoát khỏi khu vực “cầm đèn đỏ” khi có trong tay 13 điểm. Trong khi Chelsea vẫn giậm chân ở vị trí thứ 14 nhưng khoảng cách lúc này giữa thầy trò Mourinho và nhóm phải xuống hạng chỉ còn lại 3 điểm.

Sau khi liên tiếp gây hấn với ông thầy ở hai trận đấu liên tiếp gần đây, Diego Costa bị đẩy lên băng ghế dự bị. Dẫu vậy đầu hiệp 2, chân sút người Tây Ban Nha vẫn được tung vào sân trong bối cảnh Chelsea thiếu một tiền đạo cắm đích thực, người có thể gây sức ép trực tiếp lên khung thành đối diện.

Nhưng trái với sự kỳ vọng, Costa tiếp tục chơi mờ nhạt. Ngoại trừ những tình huống va chạm thô bạo quen thuộc với cầu thủ đối phương, ngôi sao 27 tuổi không để lại nhiều dấu ấn trong quãng thời gian có mặt trên sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua Bournemouth, Chelsea chỉ cách nhóm xuống hạng 3 điểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.