Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona

Vấn Thiên| 12/01/2016 15:54

(HNMO) - Tiền đạo số 10 bác bỏ khả năng chuyển sang thi đấu tại NHA, đồng thời khẳng định sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu tại Barcelona.

Messi khẳng định sẽ chỉ thi đấu cho Barcelona


Mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha và Anh loan tin Messi sẽ rời sân Nou Camp để chuyển sang thi đấu tại NHA. Điểm đến của tiền đạo với cái chân trái ma thuật này có thể là Man City hoặc Chelsea. Thông tin này càng có cơ sở khi mùa trước "The Cititzens" từng rất nỗ lực thuyết phục Messi gia nhập đội hình.

Tuy nhiên, tiền đạo Barcelona một lần nữa bác bỏ thông tin trên.

"Tôi không thể rời Barcelona. Đó luôn là câu trả lời. Bóng đá thay đổi rất nhiều. Một năm trước, chúng tôi từng bị chỉ trích rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn kết thúc mùa giải với gần như mọi danh hiệu quan trọng. Tôi có ý định chấm dứt sự nghiệp cầu thủ ở nơi bắt đầu, đó là Barcelona", Messi khẳng định.

Đồng thời Quả bóng Vàng 2015 cũng cho biết "muốn tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn với đội bóng và điều quan trọng là cố gắng giành được chiến thắng".

Hôm qua Messi đã đánh bại Neymar và Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2015 của FIFA. Tiền đạo số 10 dẫn đầu với 41, 33% số phiếu bầu, qua đó lần thứ năm trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng. Với 27, 76% phiếu bầu, Ronaldo ngậm ngùi về nhì với Quả bóng Bạc, trong khi tiền đạo trẻ Neymar chỉ giành được 7, 86% số phiếu và chấp nhận sở hữu Quả bóng Đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.