Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xem clip hai CLB ở Argentina hỗn chiến kinh hoàng

Theo Huy Đăng/Tuổi trẻ| 02/02/2016 07:39

Trận giao hữu giữa hai CLB Estudiantes và Gimnasia đang thi đấu ở Giải vô địch Argentina hôm 1-2 đã bị hủy bỏ vào những phút cuối trận vì màn hỗn chiến kinh hoàng của cầu thủ hai đội.

Một cảnh đánh nhau vào cuối trận. Ảnh: nu.nl


Tình huống dẫn đến màn xung đột trên sân xảy ra ở phút 90+3 sau khi hậu vệ Santiago Escarcibar của Estudiantes phạm lỗi nguy hiểm từ phía sau với cầu thủ đối phương, khiến trọng tài rút thẻ đỏ cho anh này. Đó cũng là tấm thẻ đỏ thứ ba của trận đấu (2 cho Estudiantes và 1 cho Gimnasia)

Nhưng sau đó, các cầu thủ Gimnasia vẫn không thôi tức giận và vây kín Escarcibar. Sau đó, cầu thủ hai đội lao vào đánh nhau, với những cú đấm và đá liên tục được tung ra chẳng khác gì trên võ đài.

Một trong những cầu thủ đánh nhau “hăng” nhất là thủ thành của Estudiantes Mariano Andujar, người đã đấm đến 3-4 cầu thủ đối phương. Màn hỗn chiến chỉ được chấm dứt sau khi có sự can thiệp của cảnh sát.

Sau trận, Andujar tỏ ra hối hận và nói: “Thật đáng xấu hổ cho chúng tôi. Chúng tôi đã không thể chơi xong trận đấu. Tôi không biết điều gì đã xảy ra, chỉ biết tất cả đã không tốt”.

HLV của Estudiantes, ông Nelson Vivas cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và gọi hành động của các học trò mình là thật “đáng buồn”. Một án phạt cực nặng hiện đang chờ đợi cầu thủ của cả hai đội sau màn hỗn chiến này.

Tình trạng bạo lực đang ngày càng dâng cao ở bóng đá Argentina khi cách đây vài ngày, hai đội Boca Juniors và River Plate cũng có màn xung đột dữ dội trong trận đấu giao hữu, khiến trọng tài rút cả thảy 5 thẻ đỏ.

Video clip màn hỗn chiến giữa hai đội. Nguồn: Youtube
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem clip hai CLB ở Argentina hỗn chiến kinh hoàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.