Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U suýt biến Neymar thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh

Bùi Việt| 05/02/2016 15:56

(HNMO) - Ông Neymar Sr xác nhận M.U từng muốn bỏ ra 145 triệu bảng để có được chữ ký của con trai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

Neymar đang có phong độ cao trong màu áo Barca


Mới đây, cha của Neymar tiết lộ, hè năm ngoái đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra mức giá 145 triệu bảng, cũng là phí phá vỡ hợp đồng, để có được sự phục vụ của tiền đạo Barca.

Nếu đạt được thỏa thuận, thì nghiễm nhiên Neymar đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, vượt xa con số 96 triệu bảng mà Real Madrid đã bỏ ra để đưa siêu sao Ronaldo về sân Bernabeu vào năm 2009.

"M.U là đội bóng đã đề nghị mua Neymar với mức giá 145 triệu bảng. Tuy nhiên, con trai tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và mọi người cứ yên tâm vì Neymar vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Barca", ông Neymar Sr khẳng định.

Trong khi đó, HLV M.U - Louis Van Gaal không hề giấu giếm việc muốn sở hữu những cầu thủ chất lượng và BLĐ "Quỷ đỏ" cũng không ngần ngại vung tiền để đưa về Old Trafford những tài năng bóng đá hàng đầu.

Trong 18 tháng tại vị, nhà cầm quân Hà Lan đã tiêu tổng cộng 205 triệu bảng. Nếu thương vụ với Neymar hè rồi thành công, số tiền M.U bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng sẽ đạt mức kỷ lục, 350 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U suýt biến Neymar thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.