Theo dõi Báo Hànộimới trên

Zouma nghỉ thi đấu dài vì chấn thương nặng

Bùi Việt| 09/02/2016 14:18

(HNMO) – Trung vệ tài năng người Pháp sẽ phải xa sân cỏ một thời gian dài do chấn thương gặp phải trong trận đấu với M.U cuối tuần trước.

Vẻ đau đớn của Zouma do chấn thương trong trận đấu với M.U. Ảnh: Adam Davy/PA


Cả Chelsea và ĐT Pháp đều nhận một tin không vui khi trung vệ Kurt Zouma sẽ buộc phải vắng mặt trong ít nhất 6 tháng, sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận hòa M.U 1-1 hồi cuối tuần vừa rồi.

Hôm qua 8/2, các bác sỹ sau khi tiến hành kiểm tra đã cho biết trung vệ 21 tuổi bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong 48 giờ tới.

“Các bản chụp cắt lớp cho thấy dây chằng đầu gối của tôi đã bị dứt. Trong tuần này tôi sẽ phải phẫu thuật”, Zouma chia sẻ thông tin với NHM trên trang Twitter cá nhân cùng ngày.

Chấn thương này đồng nghĩa Zouma sẽ không thể thi đấu cùng Chelsea cho tới hết mùa giải, đồng thời cũng bị loại khỏi đội hình thi đấu của Pháp tại Euro 2016.

Tuy nhiên, đây lại là tin vui đối với Cahill. Hậu vệ 24 tuổi đã từng có lần phàn nàn với HLV tạm quyền Hiddink vì không thường xuyên được ra sân. Với sự vắng mặt của Zouma, gần như chắc chắn Cahill sẽ được thi đấu trong cuộc chạm trán sắp tới với Paris Saint Germain tại Champions League.

Zouma đầu quân cho Chelsea vào tháng 1/2014 từ Saint Etienne và nhanh chóng chiếm giữ một suất đá chính trong đội hình ra quân. Tại giải năm nay, trung vệ người Pháp đã ra sân 16 trên tổng số 19 trận và là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zouma nghỉ thi đấu dài vì chấn thương nặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.