Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Juventus bác bỏ thông tin tới Ngoại hạng Anh

Vấn Thiên| 10/02/2016 15:47

(HNMO) - HLV Massimiliano Allegri khẳng định “chẳng có gì” trong những thông tin về việc ông sẽ bắt đầu dẫn dắt Chelsea ở mùa giải kế tiếp.

Chiến lược gia 48 tuổi được đánh giá là một trong năm HLV xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Ảnh: PA


Chiến lược gia 48 tuổi từng giành ngôi vô địch Serie A với AC. Milan và Juventus, được coi là người kế nhiệm công việc của HLV tạm quyền Guus Hiddink tại Chelsea vào hè năm nay.

Trước những tin đồn này, HLV Allegri hôm qua đã chính thức lên tiếng: “Không có gì cả. Tôi không thể khẳng định hay bác bỏ một thứ không hề tồn tại. Tôi không muốn nhắc tới chuyện này nữa. Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là cùng Juventus giành những chiến thắng ở giai đoạn còn lại của mùa giải”.

Trong khi đó, HLV kỳ cựu Giovanni Galeone tin rằng Allegri nên tới Chelsea ngay khi có cơ hội.

“Nếu là Allegri, tôi sẽ dẫn dắt Chelsea vì những điều khoản hậu hĩnh mà họ đưa ra. Việc tiếp tục ở lại Ý chỉ là điều vô nghĩa và tôi tin cậu ấy sẽ làm tốt công việc huấn luyện ở nước Anh”, chiến lược gia 75 tuổi khẳng định.

Tại Serie A năm nay, Juventus dưới sự dẫn dắt của HLV Allegri đang có phong độ cực cao với thành tích 17 trận thắng trên tổng số 18 trận tại tất cả các giải đấu. “Bà đầm già thành Turin” cũng góp mặt tại vòng 1/8 Champions League trong trận đấu với Bayern Munich, bên cạnh trận bán kết Coppa Italia với Inter Milan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Juventus bác bỏ thông tin tới Ngoại hạng Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.