Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mourinho tái xuất, sắp trở lại công việc?

Bùi Việt| 12/02/2016 12:08

(HNMO) – Sự xuất hiện của “Người đặc biệt” cùng cộng sự tại London là dấu hiệu đầu tiên cho thấy ông đã sẵn sàng trở lại với công việc quen thuộc.

HLV Mourinho và trợ lý Rui Faria. Ảnh: Daily Mail


Hôm qua 11/2, giới săn ảnh bắt gặp HLV Mourinho cùng trợ lý, đồng thời cũng là “cánh tay phải” Rui Faria, đang trao đổi với nhau trên một con phố ở London (Anh). Có vẻ như nhà cầm quân tài ba đã bắt đầu lên kế hoạch để trở lại công việc.

HLV Mourinho và trợ lý Faria đã gắn bó với nhau kể từ năm 2001, thời điểm ông bắt đầu công việc của một HLV tại Uniao De Leiria, trước khi dẫn dắt một loạt đội bóng đến từ Anh, Ý và Tây Ban Nha. “Cánh tay phải, người hiểu rõ nhất ý kiến chỉ đạo và cách tôi làm việc” là những gì mà HLV Mourinho thường nói về người trợ lý thân thiết.

Nếu như nhà cầm quân Bồ Đào Nha thường xuyên gây ra những rắc rối không đáng có cả trong và ngoài sân cỏ, thì Faria cũng không tỏ ra kém cạnh là mấy. Vị trợ lý 40 tuổi từng bị cấm xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo trong 6 trận liền vì phản ứng với trọng tài Mike Dean trong trận đấu giữa Chelsea và Sunderland mùa trước.

Ngoài ra, Faria cũng từng phá luật, khi cố tình liên lạc với HLV Mourinho để nhận chỉ đạo trong cuộc chạm trán với Bayern Munich tại Champions League 2005. Đây là trận đấu nhà cầm quân Bồ Đào Nha bị cấm đến sân vì những hành vi thái quá trước đó.

Tính đến thời điểm này, dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào, nhưng nhiều người, bao gồm cả chính Mourinho, đều tin rằng ông sẽ là người thay thế HLV Van Gaal dẫn dắt M.U, ngay khi mùa giải năm nay kết thúc. Trước đó, HLV Mourinho cũng tiết lộ thông tin tương tự với những người bạn bè thân thiết của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mourinho tái xuất, sắp trở lại công việc?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.