Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi ngược kỳ vọng, HLV Wenger ủng hộ quyết định tăng giá vé mùa tới

Bùi Việt| 12/02/2016 21:22

(HNMO) – Bất chấp làn sóng phản đối của NHM, HLV Arsenal bất ngờ lên tiếng bảo vệ quan điểm tăng giá vé mùa tới.

HVL Wenger đồng tình với quyết định tăng giá vé bất chấp sự phản đối của NHM. Ảnh: BPI/ James Marsh


Khi được hỏi về việc NHM sẽ phải bỏ nhiều tiền hơn để có thể đến sân thưởng thức các trận đấu ở NHA mùa kế tiếp, HLV Arsene Wenger đã đi trái lại với kỳ vọng của đa số, khi bất ngờ bày tỏ sự ủng hộ với quyết định tăng giá vé.

“Tôi đã so sánh và nhận thấy rằng giá vé rẻ nhất của chúng tôi thậm chí còn thấp hơn bất kỳ nơi nào khác ở London. Mức cao nhất chúng tôi đưa ra tuy có cao hơn nhiều so với những CLB khác, thế nhưng mức trung bình mà NHM phải trả lại thấp hơn nhiều nơi khác ở nước Anh. Tôi không cho rằng có vấn đề gì to tát cả”, HLV Wenger tuyên bố.

Câu trả lời của chiến lược gia gạo cội không nhận được sự đồng tình của NHM, trong khi nhiều người cho rằng ông đang cố tình thực hiện một kế hoạch PR nào đó.

NHM giăng biểu ngữ phản đối tăng giá vé trước sân Emirates của Arsenal hồi tháng 4/2015. Ảnh: Getty Images


Tuy nhiên, vị HLV người Pháp vẫn nhất quyết bảo vệ quan điểm với dẫn chứng: “Các bạn không thể xem bóng đá ở đây rồi lại so sánh với những nơi khác. Ở Pháp, họ không phải trả bất kỳ chi phí nào cho việc xây dựng hay bảo dưỡng sân, còn chúng tôi phải tự chi trả mọi thứ, vì thế mới phải tăng doanh thu”.

Đồng thời HLV Wenger cũng thừa nhận việc lợi nhuận bản quyền truyền hình tăng mạnh sẽ đẩy cao giá trị của các cầu thủ và kéo theo đó là những chi phí phát sinh vì phải trả mức lương cao hơn.

Thực tế cho thấy, Emirates là một trong những địa điểm mà NHM phải móc hầu bao nhiều nhất mới có thể vào sân. Đây cũng thường xuyên là vấn đề dẫn tới sự bất bình của NHM, đặc biệt là những người yêu mến “Pháo thủ”.

Hiện tại, mức giá Arsenal đang áp dụng cho cả mùa vẫn vào loại cao nhất so với toàn bộ những đội bóng còn lại. Cụ thể, giá vé một mùa “Pháo thủ” đưa ra dao động từ 1.014 cho đến 2.013 bảng tùy loại vé, trong khi mức giá tùy từng trận nằm trong khoảng 27 đến 97 bảng, còn mức trung bình là cũng là 39 bảng. Trái với Arsenal, West Ham hiện đang là đội bóng đưa ra mức giá cả mùa thấp nhất, từ 650 đến 955 bảng, trong khi NHM Stoke City chỉ phải trả trung bình 18,11 bảng cho mỗi lần đến sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi ngược kỳ vọng, HLV Wenger ủng hộ quyết định tăng giá vé mùa tới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.