Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man City "hét" giá vé, người hâm mộ đòi biểu tình

Vấn Thiên| 22/03/2016 15:38

(HNMO) – Một lần nữa NHM (người hâm mộ) lại “dậy sóng” vì giá vé và “nạn nhân” lần này là những người yêu mến nửa xanh của thành Manchester.

Hình ảnh hàng ngàn chiếc ghế bị bỏ trống trong một trận đấu trên sân nhà Etihad của Man City


Cụ thể, những người hâm mộ Man City đang cân nhắc tổ chức biểu tình để phản đối quyết định tăng giá vé vào sân trận tứ kết với Paris Saint-Germain (PSG.

“Chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của NHM về việc giá vé quá cao. Nhiều người trong đó đã yêu cầu chúng tôi tổ chức biểu tình để yêu cầu đội bóng phải giảm giá vé”, đại diện của nhóm CĐV 1894 cho biết.

Cũng theo đại diện này, đây không phải là lần đầu Man City tăng giá vé. Trước đây đội bóng cũng từng vài lần có động thái tương tự và hậu quả là hàng nghìn ghế đã bị bỏ trống trong nhiều trận đấu, đáng chú ý trong đó là trận gặp CSKA Moscow tại Champions League tháng 11/2014. Kể cả Man City có sở hữu những siêu sao như Messi, Pogba hay Neymar, thì NHM cũng sẽ không tới sân, nếu họ phải móc hầu bao quá nhiều.

Trong khi đó, Tổng Thư ký CLB Những người hâm mộ Man City – Kevin Parker cho biết: “Tôi cho rằng Man City đã tăng giá vé quá mức cần thiết. Dù đội bóng có những CĐV trung thành, những người sẵn sàng có mặt trên cả sân nhà và sân khách, nhưng Man City vẫn không giành cho họ chút ưu đãi nào”.

Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối của NHM, Man City vẫn cho rằng mức giá từ 45 tới 60 bảng là “hoàn toàn hợp lý với một trận đấu có tính chất quan trọng”.

“Giá vé vào sân phụ thuộc vào đối thủ của đội bóng ở trận đấu đó và giai đoạn của mùa giải. Do đó, mức giá như vậy mới phản ánh đúng tính chất của việc lần đầu tiên Man City lọt vào tứ kết một giải đấu lớn nhất châu Âu”, đại diện đội chủ sân Etihad cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City "hét" giá vé, người hâm mộ đòi biểu tình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.