Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Ranieri tán dương học trò sau trận đại thắng

Bùi Việt| 25/04/2016 16:13

(HNMO) – Chiến lược gia người Ý không tiếc lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng cách biệt bốn bàn trước Swansea ở vòng 35 NHA.

HLV Ranieri đang đứng trước cơ hội đưa Leicester lên ngôi vị cao nhất NHA lần đầu tiên trong lịch sử. Ảnh: Reuters


Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều người cho đội chủ sân King Power sẽ gặp nhiều khó khăn do thiếu vắng chân sút chủ lực Jamie Vardy. Tuy nhiên, kết quả sau đó đã đập tan mọi nghi ngờ. Leicester vùi dập Swansea tới bốn bàn không gỡ, cũng là chiến thắng đậm nhất của “Bầy cáo” kể từ đầu mùa giải. Không Vardy, Leicester vẫn rất mạnh.

“Đó là trận đấu quan trọng vì tất cả mọi người đều muốn xem chúng tôi đá thế nào khi không có Vardy. Đội bóng đã chơi tốt, tập trung và theo một chiến thuật khác khi cậu ấy không thể ra sân. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và đó là câu trả lời hoàn hảo nhất”, chiến lược gia 64 tuổi cho biết.

“Mùa giải chỉ còn ba vòng đấu là kết thúc. Tôi biết đây là điều quan trọng với lịch sử đội bóng và cho cả mùa này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được danh hiệu. Nếu không thể, xin gửi lời chúc mừng tới Tottenham. Họ có những cầu thủ giỏi nhưng Leicester cũng sở hữu những cá nhân tuyệt vời. Sẽ rất khó để đánh bại những người luôn chơi bằng cả trái tim và linh hồn”, ông nói thêm.

Cuối tuần này, Leicester sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của M.U, sau đó là trận tiếp Everton trên sân nhà và cuối cùng là hành trình tới Stamford Bridge của Chelsea. Nếu giành được năm điểm trong ba trận cuối, quân đoàn của HLV Ranieri sẽ bước lên ngôi vương NHA năm nay, kể cả trong trường hợp Tottenham thắng toàn bộ bốn trận còn lại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Ranieri tán dương học trò sau trận đại thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.