Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo đã sẵn sàng cho bán kết lượt về với Man City

Thương Nguyệt| 02/05/2016 21:21

(HNMO) – Việc trở lại luyện tập cho thấy Ronaldo đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán với Man City, trong khi đồng đội của siêu sao Bồ Đào Nha là Benzema vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Sự trở lại của Ronaldo sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho hàng tiền đạo của Real Madrid. Ảnh: Reuters


Trong cuộc đối đầu với Villarreal ở vòng 34 La Liga, Ronaldo đã bị đau và phải rời sân trong những phút cuối. Chấn thương mới nhất khiến tiền đạo ngôi sao phải bỏ lỡ lượt đi bán kết Champions League với Man City và sau đó là trận đấu với Real Sociedad.

Tuy nhiên, siêu sao Bồ Đào Nha đã nhanh chóng quay lại luyện tập cùng đồng đội vào Chủ nhật trước và ngay đầu tuần này. Chi tiết này cho thấy tiền đạo 31 tuổi đã sẵn sàng góp mặt trong đội hình ra quân trận lượt về với Man City.

Trong khi Ronaldo đã có thể thi đấu trở lại, thì trường hợp của Karim Benzema vẫn là dấu hỏi. Ở trận đấu với Man City trước đó, tiền đạo người Pháp gặp chấn thương dây chằng và bị thay ra trong hiệp một. Thậm chí Benzema còn không xuất hiện trong buổi tập của Real Madrid vào hôm nay 2/5.

Dù thiếu vắng Benzema, Real Madrid vẫn còn Ronaldo và Bale trên hàng công. Sự góp mặt của bộ đôi sát thủ này hứa hẹn sẽ mang lại cho hàng phòng ngự Man City nhiều sóng gió. Trận bán kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào 4/5 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo đã sẵn sàng cho bán kết lượt về với Man City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.