Theo dõi Báo Hànộimới trên

Leicester cuống cuồng giữ chân Mahrez

Thương Nguyệt| 06/05/2016 14:52

(HNMO) – Dù có nhiều tin đồn về việc Mahrez muốn tìm “bến đỗ” mới sau mùa giải lịch sử, Leicester vẫn khẳng định sẽ giữ chân tiền vệ ngôi sao người Argentina.

Leicester đang nỗ lực giữ chân tiền vệ ngôi sao trước sự nhòm ngó của các đối thủ, Ảnh: Getty Images


Sau khi cùng Leicester bước lên ngôi vương NHA mùa 2015/16, Mahrez nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng như Tottenham, M.U và đặc biệt là Barcelona.

Tuy nhiên, đội chủ sân King Power trong vài tuần tới sẽ bắt đầu thương thảo hợp đồng mới với Mahrez. Đây là động thái cho thấy “Bầy cáo” muốn giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA) bình chọn.

Trong khi đó, HLV Ranieri hôm qua 5/5 khẳng định 99% tiền vệ ngôi sao sẽ tiếp tục gắn bó với Leicester ở mùa giải kế tiếp, còn Chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha cũng cho biết Mahrez không hề muốn ra đi.

“Tôi rất công bằng và sẵn sàng tăng lương cho các cầu thủ. Tôi không thể nói cậu ấy sẽ ở lại vì mọi chuyện phụ thuộc vào các cầu thủ và đội bóng muốn có họ. Hiện chúng tôi không có kế hoạch bán bất kỳ ai và cũng không gặp vấn đề nào về tài chính”, chủ tịch kiêm tỷ phú người Thái Lan tuyên bố.

Trong một diễn biến khác, đại diện của tiền vệ 25 tuổi - Kamel Bengougam cho rằng vẫn có khả năng anh sẽ tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

“Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Leicester. Năm sau đội bóng sẽ góp mặt tại Champions League và cậu ấy sẵn sàng ở lại. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cân nhắc nếu có cơ hội khoác áo một đội bóng lớn. Khả năng cậu ấy ở lại hoặc ra đi là 50/50. Chúng tôi đã nhận được vài tín hiệu từ những đội bóng ở Anh và nước ngoài. Hãy cùng chờ xem mọi chuyện thế nào trong vài tuần tới”, người đại diện này cho biết.

Mahrez ký hợp đồng với Leicester vào tháng 8 năm ngoái với thời hạn 3 năm cùng mức lương 35.000 bảng/tuần. Ngay trong mùa đầu tiên, tiền vệ 25 tuổi nhanh chóng trở thành nhân tố chủ lực của “Bầy cáo” với 18 bàn thắng và 11 lần kiến tạo trong 37 lần ra sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leicester cuống cuồng giữ chân Mahrez

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.