Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U mất cả đống tiền nếu sa thải HLV Van Gaal

Bùi Việt| 06/05/2016 21:11

(HNMO) – Dù đứng trước nguy cơ trắng tay tại mùa giải năm nay, chiến lược gia người Hà Lan vẫn có thể kiếm bộn tiền, nếu BLĐ M.U đưa ra quyết định sa thải để dọn đường cho người đồng cấp Mourinho.

HLV Van Gaal vẫn kiếm số tiền không nhỏ trong trường hợp M.U sa thải ông trước thời hạn. Ảnh: Matthew Peters


Tạp chí nổi tiếng The Time mới đây đã tiết lộ những khoản thu nhập kếch xù của HLV Van Gaal trong thời gian dẫn dắt M.U. Cụ thể, chiến lược gia 64 tuổi đang hưởng mức lương 3,3 triệu bảng mỗi mùa, bên cạnh 1,6 triệu bảng tiền bản quyền hình ảnh.

Tại giải đấu quốc nội, Van Gaal sẽ nhận thêm 1 triệu bảng nếu có thể đưa M.U lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc. Để làm được điều này, trước tiên M.U cần phải đánh bại Norwich tại vòng 37 NHA. Nếu giành chiến thắng, quân đoàn của HLV Van Gaal sẽ rút ngắn khoảng cách với đội đang xếp thứ 4 là Man City xuống còn 1 điểm. Việc nằm trong 4 đội dẫn đầu sẽ đưa M.U tới Champions League năm sau, đồng thời giúp HLV Van Gaal kiếm thêm 1,1 triệu bảng.

Bản thân chiến lược gia Hà Lan hồi đầu tuần cũng tuyên bố: “Việc giành ngôi vô địch NHA là điều quan trọng với các đội khác nhưng với tôi, việc được dự Champions League mùa sau còn quan trọng hơn. Điều này vẫn có thể xảy ra nếu chúng tôi thắng toàn bộ ba trận cuối cùng”.

Trong trường hợp không thể giúp đội bóng giành vé dự giải đấu cao nhất châu Âu, thậm chí để mất luôn cúp FA vào tay Crystal Palace, HLV Van Gaal vẫn sẽ bỏ túi một khoản lên đến 5 triệu bảng nếu M.U quyết định sa thải ông trước thời hạn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
M.U mất cả đống tiền nếu sa thải HLV Van Gaal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.