Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mourinho tính "thay máu" toàn bộ M.U

Bùi Việt| 23/05/2016 15:37

(HNMO) – Dù chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng, HLV Mourinho đã sớm có kế hoạch “thay máu” đội hình M.U. Chắc chắn sẽ có những gương mặt mới và những người phải ra đi. Vấn đề chỉ là bao giờ?

Liệu những thay đổi mà Mourinho dự tính mang tới có giúp M.U trở lại thời hoàng kim? Ảnh: Internet


Danh sách những cầu thủ cựu HLV Chelsea dự tính đưa về vào hè này bao gồm Andre Gomes, Joao Mario, Alvaro Morata, Mauro Icardi, Ezequiel Garay và John Stones. Tổng ngân sách dự tính ít nhất cho quá trình “thay máu” là 150 triệu bảng.

Việc thay “đầu tàu” tại Old Trafford hứa hẹn sẽ là cú hích tích cực cho những cầu thủ vốn không hài lòng với HLV Van Gaal như David de Gea và Machael Carrick. “Thần gác đền” và tiền vệ kỳ cựu từng tuyên bố sẽ ra đi nếu chiến lược gia Hà Lan tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong năm thứ 3, cũng là năm cuối cùng trong hợp đồng.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Mourinho tại “Nhà hát giấc mơ” nhiều khả năng sẽ buộc Juan Mata ra đi. Khi còn dẫn dắt Chelsea trong năm 2014, chính ông là người bán tiền vệ Tây Ban Nha cho M.U.

Trong một diễn biến khác, chiến lược gia người Bồ Đào Nha được tin là vẫn đặc biệt chú ý tới John Stone của Everton. Hậu vệ trị giá hơn 40 triệu bảng từ hè năm trước đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng, trong đó có Chelsea và M.U.

Ngoài Stones, đội chủ sân Old Trafford cũng lên kế hoạch chiêu mộ Alex Sandro và Paul Pogba của Juventus. Tuy nhiên, “Bà đầm già” quyết ngăn cản mọi ý định nhòm ngó của M.U khi ra giá 116 triệu bảng cho mỗi cầu thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho tính "thay máu" toàn bộ M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.