Theo dõi Báo Hànộimới trên

Depay coi HLV Mourinho là "viễn cảnh tuyệt vời"

Bùi Việt| 25/05/2016 19:23

(HNMO) – Trong khi nhiều người tỏ ý không chào mừng HLV Mourinho tại Old Trafford, tiền đạo khoác áo số 7 lại rất hào hứng với chiến lược gia Bồ Đào Nha, dù ông thậm chí còn chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế huấn luyện “Quỷ đỏ”.

Tiền đạo trị giá 25 triệu bảng tỏ ra rất hào hứng với HLV Mourinho, người sắp kế nhiệm công việc của HLV Van Gaal tại Old Trafford. Ảnh: PA


Có vẻ như sự ra đi của HLV Van Gaal không hề ảnh hưởng chút nào tới Memphis Deplay. Trái lại, chân sút 22 tuổi hào hứng cho biết việc được thi đấu dưới trướng của HLV Mourinho sẽ là “một viễn cảnh tuyệt vời”.

Trong trận chung kết FA Cup giữa M.U và Crystal Palace hồi cuối tuần trước, Depay không có tên trong danh sách thi đấu chính thức dù là bản hợp đồng đầu tiên HLV Van Gaal đưa về ở mùa giải 2015/16. Có lẽ đây là lý do cầu thủ này hoàn toàn “tỉnh bơ” trước việc BLĐ M.U sa thải ông thầy Hà Lan.

Khi chuyển sang thi đấu ở sân Old Trafford, Depay từng hùng hồn tuyên bố sẽ thành công trong màu áo “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đi không đúng hướng và tiền đạo gốc Hà Lan cũng phải lên tiếng thừa nhận.

“Tôi từng nói thế vì rất tin vào bản thân mình. Mối quan hệ yêu-ghét với HLV Van Gaal ư? Tôi không rõ. Nhưng giờ ông ấy đã ra đi và đó là điều xảy ra trong bóng đá. Bạn học hỏi và bạn trở nên mạnh mẽ hơn”, tờ Telegraaf (Hà Lan) dẫn lời Depay.

“Nếu Mourinho chính thức trở thành HLV M.U, tôi sẽ hỏi Wesley Sneijder xem ông ấy là kiểu người thế nào. Thú vị đấy, nhưng mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng”, cầu thủ này nói thêm.

Nguyên nhân dẫn đến câu hỏi khá kỳ quặc của Depay là do Sneijder, tiền vệ xuất sắc nhất thế giới do FIFA bình chọn vào năm 2010, đã có lần tuyên bố Mourinho là HLV xuất sắc nhất từng làm việc cùng.

Trái với sự hào hứng của đồng đội, Daley Blind lại tỏ ra rất thông cảm với HLV Van Gaal. Hậu vệ 26 tuổi cho rằng BLĐ M.U đã có thể sa thải ông thầy đồng hương theo “một cách tốt đẹp hơn”.

“Việc dẫn dắt một đội bóng lớn tại NHA luôn đem lại áp lực rất lớn. Trong trường hợp của Val Gaal, ông ấy đã không được đối xử công bằng trong 6 tháng cuối cùng. Tôi cho rằng một HLV từng giành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp như ông ấy xứng đáng được tôn trọng nhiều hơn. Dù phải chịu nhiều lời không hay về bản thân, ông ấy vẫn luôn bảo vệ các cầu thủ”, Blind nói, đồng thời ước có thêm nhiều thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 64 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Depay coi HLV Mourinho là "viễn cảnh tuyệt vời"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.