Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ chối các đội bóng Trung Quốc, Toure tiếp tục gắn bó với Man City

Bùi Việt| 26/05/2016 15:46

(HNMO) – Không giống như nhiều cầu thủ khác, tiền vệ Man City không ngần ngại từ chối những lời mời hậu hĩnh của hai đội bóng thuộc xứ sở gấu trúc.

Tiền vệ 33 tuổi từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn để tiếp tục gắn bó với Man City. Ảnh: Getty Images


Yaya Toure mới đây đã từ chối lời đề nghị lên đến 30 triệu bảng từ hai đội bóng Shanghai SIPG và Jiangsu Suning (Trung Quốc), đồng thời phớt lờ sự quan tâm của Inter Milan (Ý).

Mục tiêu gắn bó hàng đầu của tiền vệ Bờ Biển Ngà vẫn là Man City, một trong những đội bóng giàu truyền thống và thành tích bậc nhất NHA. Được biết, hợp đồng giữa Toure và đội chủ sân Etihad chỉ còn một năm, cùng mức lương 220.000 bảng/tuần.

Dù đã bước sang độ tuổi 33, tiền vệ tài năng tự tin vẫn tiếp tục chơi bóng ở phong độ cao nhất, cùng lời khẳng định sẽ không có vấn đề gì với HLV Pep Guardiola, người đã bán anh từ Barcelona sang Man City 6 năm về trước. Tuyên bố của Toure cho thấy anh muốn tiếp tục gắn bó với “The Citizens” lâu nhất có thể.

Hồi tháng 2/2016, Man City chính thức khẳng định HLV Guardiola là người kế nhiệm công việc của HLV Pellegrini. Chiến lược gia Tây Ban Nha sẽ chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Etihad kể từ mùa sau, trong thời gian 3 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ chối các đội bóng Trung Quốc, Toure tiếp tục gắn bó với Man City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.