Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ibrahimovic sắp tái ngộ Mourinho tại M.U

Bùi Việt| 26/05/2016 16:49

(HNMO) – Tiền đạo xuất sắc nhất Thụy Điển sẵn sàng gia nhập “Quỷ đỏ” nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, trong khi HLV Mourinho vẫn đang cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U để tái ngộ ông thầy cũ. Ảnh: Getty Images


Dù đã bước sang tuổi 34, Zlatan Ibrahimovic vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao trong màu áo PSG. Tiền đạo tài năng là người góp công lớn giúp đội bóng của thủ đô Paris bước lên ngôi vị cao nhất Ligue 1, với 38 bàn thắng trong 31 lần ra sân.

Sau mùa giải cuối cùng cực kỳ thành công với PSG, Ibrahimovic tuyên bố rời sân Công viên các Hoàng tử. Điểm đến kế tiếp trong sự nghiệp của tay săn bàn đáng sợ gần như chắc chắn sẽ là NHA, môi trường được đánh giá phù hợp nhất với lối chơi của cầu thủ này.

Theo trang The Guardian (Anh), tiền đạo Thụy Điển tuyên bố sẵn sàng gia nhập M.U nếu nhận được khoản tiền 15 triệu euro mỗi mùa, cùng mức lương 220.000 bảng/tuần. Trước lời đề nghị này, HLV Mourinho sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu đạt được thỏa thuận, Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao thứ hai tại “Quỷ đỏ”, chỉ sau Rooney (300.000 bảng/tuần).

Tuy chưa có thông tin chính thức, gần như chắc chắn Ibrahimovic sẽ khoác áo M.U năm sau để tái ngộ với ông thầy cũ Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nhà và tiền đạo Thụy Điển từng làm việc với nhau tại Inter Milan trong giai đoạn 2008/09. Dù chỉ gắn bó 1 mùa giải, HLV Mourinho vẫn dành cho cậu học trò nhiều lời có cánh.

“Một cầu thủ như Ibrahimovic sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho Inter Milan và đội bóng cũng vậy. Tôi luôn muốn gặp lại cậu ấy, nói lời chào mỗi khi có thể. Cậu ấy đặc biệt và là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới”, ông nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic sắp tái ngộ Mourinho tại M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.