Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo khẳng định tham dự Euro 2016

Bùi Việt| 30/05/2016 16:01

(HNMO) – Tiền đạo ngôi sao khẳng định đã sẵn sàng cho Euro 2016 dù phải bỏ trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Anh vì vấn đề thể lực.

Ronaldo nâng cao chiếc cúp Champions League thứ 11 trong lịch sử Real Madrid. Ảnh: Shutterstock


Ronaldo mới đây thông báo tới NHM rằng anh sẽ không có mặt trong đội hình ra quân trận giao hữu sắp tới giữa ĐT Bồ Đào Nha và Anh. Tiền đạo 31 tuổi thừa nhận cần thời gian nghỉ ngơi trước khi tham dự Euro 2016.

Khi La Liga mùa 2015/16 bước về giai đoạn cuối, Ronaldo từng nhiều lần khiến đội bóng và NHM lo lắng vì những chấn thương và cả vấn đề thể lực. Tuy nhiên, tiền đạo ngôi sao chính là người ghi bàn quyết định trên chấm phạt đền trong trận chung kết vừa qua với Atletico, qua đó giúp Real Madrid lần thứ 11 đăng quang Champions League.

“Hiện giờ tôi rất mệt. Ở giải năm nay, tôi đã chơi hơn 4.000 phút. Tôi luôn là cầu thủ quan trọng nhất toàn đội mỗi khi ra sân. Điều này có nghĩa tôi vẫn chơi tốt. Tuy nhiên, giờ là lúc cần phải nghỉ ngơi. Tôi có 6 ngày dưỡng sức trước khi trở lại với Euro 2016”, Ronaldo cho biết.

Trong khi đó, Chủ tịch đội bóng Florentino Perez tuyên bố muốn Ronaldo tiếp tục cống hiến phần còn lại sự nghiệp cho Real Madrid, còn bản thân cầu thủ này cũng muốn gắn bó với trái bóng tròn lâu nhất có thể.

Trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Anh sẽ diễn ra vào thứ 5 tuần này trên sân Wembley. Đây cũng là lần giao hữu cuối cùng giữa hai quốc gia trước khi Euro 2016 chính thức khởi tranh vào 10/6 trên đất Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo khẳng định tham dự Euro 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.