Theo dõi Báo Hànộimới trên

Carrick ở lại M.U thêm một năm

Bùi Việt| 31/05/2016 16:15

(HNMO) – Trái với những lời đồn trước đó, tiền vệ kỳ cựu sẽ gắn bó thêm một năm với “Quỷ đỏ” dưới thời tân HLV Mourinho.

Tiền vệ 34 tuổi nằm trong kế hoạch mùa tới của tân HLV Mourinho. Ảnh: Getty Images


Machael Carrick chuyển từ Tottenham sang thi đấu cho M.U vào 2006 với mức giá 14 triệu bảng. Sau 10 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ kỳ cựu được tin là sẽ “dứt áo ra đi” khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng 7 này.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi theo chiều hướng tích cực với sự xuất hiện của cựu HLV Mourinho, người vừa chính thức tiếp quản công việc của người tiền nhiệm Van Gaal. Cụ thể, “Người đặc biệt” nhận định Carrick là một trong những nhân tố quan trọng cho mùa giải kế tiếp nên đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ 34 tuổi.

“Bảng thành tích của Mourinho nói lên tất cả. Ông ấy là lựa chọn phù hợp với đội bóng. Tôi hy vọng ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình”, Carrick phát biểu hồi đầu tuần này.

Hôm qua (30/5), HLV Mourinho đã xuất hiện tại khu luyện tập Carrington của M.U. Đích thân Phó Chủ tịch Ed Woodward đưa chiến lược gia 53 tuổi đi tham quan nơi ông sẽ gắn bó trong 3 năm tiếp theo. Cũng tại đây, Mourinho đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với Sir Bobby Charlton.

Huyền thoại “Quỷ đỏ” gửi lời chúc mừng tới tân HLV của đội bóng, dù trước đó không lâu vẫn còn hoài nghi về khả năng thích ứng tại Old Trafford của cựu HLV Chelsea.

Dự kiến sau khi nhận được danh sách những cầu thủ không phải thi đấu ở Euro 2016 và Copa America, HLV Mourinho sẽ bắt đầu công việc cho giai đoạn luyện tập tiền mùa giải vào đầu tháng 7 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Carrick ở lại M.U thêm một năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.