Theo dõi Báo Hànộimới trên

Henry từ chối dẫn dắt U18 Arsenal

Thương Nguyệt| 13/07/2016 15:33

(HNMO) – Huyền thoại người Pháp từ chối dẫn dắt đội U18 của “Pháo thủ” để tiếp tục gắn bó với công việc của một nhà bình luận thể thao.

Sau 8 mùa gắn bó với Arsenal, Henry là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất với 174 pha lập công. Ảnh: Getty Images


Tiền đạo lừng lẫy một thời của Arsenal – Thierry Henry mới đây đã quyết định từ chối trọng trách huấn luyện đội U18. Theo tiết lộ của cựu danh thủ, nếu đồng ý với đề nghị của HLV Wenger, anh sẽ phải từ bỏ công việc bình luận NHA tại kênh Sky Sports vì ông thầy cũ không chấp nhận bất kỳ trường hợp nào làm hai công việc cùng lúc.

“Tôi muốn cảm ơn Andries Jonker (trợ lý HLV của Wolfsburg) vì đã giới thiệu công việc này. Tuy nhiên, tôi cũng tôn trọng quyết định của HLV Wenger và xin chúc Giám đốc Học viện đào tạo Kwame Ampadu, các cầu thủ và tất cả mọi người ở CLB những điều tốt đẹp nhất cho mùa giải sắp tới”, cựu tiền đạo 38 tuổi cho biết.

HLV Wenger được biết đến là người thường xuyên giúp đỡ các học trò cũ sau khi họ giải nghệ. Cựu trợ lý Steve Bould và cựu tiền vệ Freddie Ljungberg đều được nhà cầm quân kỳ cựu tạo điều kiện làm việc với đội trẻ của Arsenal. Tuy nhiên, cũng có những người từ chối lòng tốt của “Giáo sư” như trường hợp của Mikel Arteta. Cựu tiền vệ gốc Tây Ban Nha vừa giải nghệ mùa trước quyết định từ chối cơ hội làm việc tại Emirates, để về dưới trướng của HLV Pep Guardiola.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Henry từ chối dẫn dắt U18 Arsenal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.