Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pogba về M.U, xô đổ mọi kỷ lục chuyển nhượng

Bùi Việt| 21/07/2016 16:33

(HNMO) – Sau rất nhiều nỗ lực, “Quỷ đỏ” cuối cùng cũng thành công đưa người cũ về lại sân Old Trafford với số tiền không hề nhỏ.

Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh sau thương vụ giữa M.U và Juventus. Ảnh: Getty Images


Truyền thông nước Anh loan tin M.U và Juventus đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ với Pogba. Cụ thể, “Bà đầm già” đồng ý để tiền vệ người Pháp ra đi với mức giá 100 triệu bảng - mức chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử bóng đá, vượt xa con số 86 triệu bảng Real Madrid từng trả cho Tottenham vào năm 2013 để sở hữu tiền đạo xứ Wales – Gareth Bale.

Như vậy Pogba sẽ chính thức trở thành tân binh thứ 4 HLV Mourinho đưa về M.U trong kỳ chuyển nhượng hè này, sau các trường hợp của Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan. Tiền vệ 23 tuổi sẽ khoác áo “Quỷ đỏ” trong 5 năm tiếp theo cùng mức lương 210.000 bảng/tuần. Đây là lần thứ hai Poga thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Trước đó anh thuộc biên chế đội trẻ trong giai đoạn 2009-2011 rồi được đôn lên đội một ở mùa 2011/12.

Trước thông tin về vụ chuyển nhượng kỷ lục của cầu thủ đồng hương, cựu tiền đạo Thierry Henry cho biết Pogba là “một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử và cần phải tập trung vào thế mạnh của mình”, trong khi huyền thoại Roy Kean nhận định tân binh của M.U là mẫu cầu thủ đầy tiềm năng, còn trẻ và sẽ tiếp tục trưởng thành hơn trong những năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba về M.U, xô đổ mọi kỷ lục chuyển nhượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.